Cặp mỹ nhân SNSD tung clip nhảy gây bão MXH: Nhân vật chính Hyoyeon lại bị body cực nóng của Taeyeon lấn át

Chứng kiến Taeyeon và Hyoyeon nhảy nhót cực sung, ít ai nghĩ rằng cả hai cô nàng đều đã ngoài 30 tuổi.

Mới đây, Hyoyeon (SNSD) đã có màn tái xuất solo cực bốc dưới nghệ danh DJ HYO. Ca khúc "Dessert" nhanh chóng leo top các bảng xếp hạng nhờ chất nhạc gây nghiện, bản thân Hyoyeon cũng được khen ngợi nhan sắc rất nhiều khi tạm biệt mái tóc vàng quen thuộc 10 năm qua, để quay trở về mái tóc đen nguyên bản.

Và vào hôm nay, Hyoyeon đã đăng tải một clip nhảy cover ca khúc mới với sự tham gia của cô bạn cùng nhóm Taeyeon. Màn kết hợp của hai "mẩu" SNSD nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Hai thành viên SNSD nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, vóc dáng quyến rũ. Đặc biệt là Taeyeon, dù mặc chiếc áo kín cổng cao tường vẫn khiến dân tình phát sốt với body cực gợi cảm, đường cong siêu nuột và đặc biệt là vòng eo siêu nhỏ.

Clip dance cover cực bốc của Taeyeon và Hyoyeon. Clip này càng khiến người hâm mộ thêm "thương nhớ" và đợi chờ màn comeback của SNSD.

Hai cô nàng SNSD nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, body cực chuẩn và khả năng vũ đạo vẫn cực kỳ sắc bén.

Đặc biệt là trưởng nhóm Taeyeon cực kỳ nổi bật với gương mặt "hack tuổi" cùng vóc dáng quyến rũ, vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon gọn dù ăn mặc kín cổng cao tường.

Chiếc áo bó sát tôn lên vòng 1 căng đầy khiến dân tình đã được một phen "xịt máu mũi", "rớt liêm sỉ" hàng loạt.

Sự kết hợp của hai thành viên SNSD càng làm fan mong mỏi thêm màn trở lại của nhóm.

Ttrước giờ Taeyeon luôn được gọi là "Kid Leader" (trưởng nhóm trẻ con) bởi vóc dáng bé nhỏ, chiều cao khiêm tốn. Nhưng sau khi có hình tượng trưởng thành hơn, Taeyeon đã chăm "hở bạo" hơn rất nhiều. Cô nàng đốt mắt fan bằng những hình ảnh khoe khéo vòng 1 e ấp, vừa gợi cảm vừa tinh tế khiến fan phát cuồng.

Không có lợi thế chiều cao nhưng Taeyeon cũng sở hữu body rất "ra gì và này nọ", vóc dáng cân đối, làn da trắng sữa và đặc biệt là vòng 1 quyến rũ.