Đây là 2 nữ idol có bờ vai đẹp nhất Kpop: Jennie (BLACKPINK) tạo ra trend “móc áo”, nhưng đã gặp đối thủ nhà JYP

Bờ vai ngọc ngà cực phẩm của Jennie (BLACKPINK) và Lia (ITZY) khiến dân tình mê đắm không thôi. Không chỉ mặt đẹp, khí chất đỉnh mà 2 nàng idol đình đám còn sở hữu vóc dáng hoàn hảo, bờ vai quyến rũ.

Những nữ idol đình đám của Kpop luôn sở hữu những đặc điểm ngoại hình khiến dân tình mê đắm, mải miết ngắm nhìn không thôi. Từ vòng eo con kiến săn chắc, đôi chân dài nuột nà đến chiều cao hạng khủng, khuôn mặt tỉ lệ vàng xuất chúng, tất cả đều là lợi thế hình thể dễ "gây thương nhớ" nhất.

Thế nhưng, còn 1 tiêu chuẩn nữa cũng được hội mê idol Kpop quan tâm và đưa vào danh sách "những điểm thu hút quyến rũ nhất". Đó chính là đôi vai mảnh khảnh, quyến rũ. Bờ vai trần ngọc ngà, nữ tính rất dễ làm xiêu lòng các fan, từ cánh đàn ông đam mê cái đẹp cho đến các chị em phụ nữ. Mới đây, netizen Hàn đã "điểm mặt chỉ tên" 2 nữ thần tượng đình đám sở hữu đôi vai quyến rũ và cuốn hút nhất. Không ai khác, Jennie (BLACKPINK) - người luôn được mệnh danh là mỹ nhân có bờ vai đẹp nhất nhì Kpop, tạo cả trend về bờ vai - đã được xướng tên. Đặc biệt, nữ idol trẻ Lia (ITZY) cũng được tung hô hết lời vì bờ vai cực phẩm, xuất chúng không kém đàn chị.

Jennie (BLACKPINK)

Ai ai cũng biết rõ Jennie sở hữu body đẹp và hoàn hảo đến thế nào. Thế nhưng, mọi người thường chú ý nhiều hơn đến vòng eo con kiến, đôi chân nuột nà hay vòng 1 căng đầy nóng bỏng của nàng công chúa YG. Để ý kĩ hơn mới thấy, Jennie còn có 1 "vũ khí" ngầm hạng nặng khác. Đó chính là bờ vai ngọc ngà, quyến rũ chết người như... móc áo.

Dáng vai thẳng tắp, tỉ lệ phần vai với cơ thể hợp lí khiến Jennie trông càng thêm cân đối và thu hút. Cũng nhờ bờ vai thần thánh, Jennie diện gì cũng đẹp, theo phong cách gì cũng hợp. Cô nàng này còn tạo ra trend khoe vai cong, khiến hàng loạt cô gái bắt chước theo, ăn diện giống hệt cũng để khoe vai như Jennie.

Biết được lợi thế vai đẹp, Jennie rất chăm diện trang phục hở vai, từ đời thực cho đến lên sân khấu. Chính bờ vai chuẩn mực cũng giúp diện mạo Jennie thêm phần sang chảnh, quyến rũ.

Bờ vai đẹp, thanh mảnh, làn da trắng mịn, vòng 1 căng đầy và xương quai xanh quyến rũ giúp Jennie diện gì trông cũng sang chảnh và hút mắt.

Đây là 2 nữ idol có bờ vai đẹp nhất Kpop: Jennie (BLACKPINK) tạo ra trend “móc áo”, nhưng đã gặp đối thủ nhà JYP - Ảnh 4.

Nét gơi cảm, thu hút của Jennie đều nằm trọn ở bờ vai thẳng tắp, cân đối. Nhìn đôi vai mong manh, dáng vai mềm mại của Jennie, hẳn chị em cũng thầm ghen tị. "Công chúa nhà YG" quả là quá xứng đáng với ngôi vị idol nữ sở hữu bờ vai đẹp nhất Kpop.

Lia (ITZY)

Tuy không phải thành viên nổi tiếng nhất trong ITZY, ngoại hình cũng không thuộc hàng quá nổi trội trong nhóm nhưng Lia lại sở hữu bờ vai thần thánh, được dân tình không tiếc lời ca ngợi. Nữ idol sinh năm 2000 sở hữu bờ vai thẳng tắp như chiếc móc áo, tuy vậy vẫn tạo cảm giác cân đối, mảnh mai và nữ tính. Mỗi lần diện trang phục trễ vai, Lia lại "gây sốt" vì quá quyến rũ và sang chảnh, mang thần thái tựa như của con gái nhà tài phiệt.

Bờ vai của Lia cũng một chín một mười, chẳng kém cạnh "nữ vương vai đẹp" Jennie là mấy.

Lia sở hữu dáng vai thẳng tắp chuẩn mực nên khi mặc đồ trễ vai, trông nữ idol vô cùng ra dáng quý cô sang chảnh và gợi cảm.

Đây là 2 nữ idol có bờ vai đẹp nhất Kpop: Jennie (BLACKPINK) tạo ra trend “móc áo”, nhưng đã gặp đối thủ nhà JYP - Ảnh 8.

Cũng như Jennie, Lia sở hữu combo chết người: bờ vai trần ngọc ngà, nữ tính nhưng vẫn tạo cảm giác sang chảnh và xương quai xanh quyến rũ.

Nguồn: The Qoo