Bái phục ảnh toàn trường ngàn người như một, nhưng đáng nể hơn là ai cũng xin "info" khi xem ảnh

Thật không thể tưởng tượng trên đời lại có bức ảnh toàn trường ngàn người như một, đều tăm tắp. Không tưởng hơn, khi ảnh chia sẻ lên MXH là dân mạng đua nhau... xin "info".

Ảnh 1: Bức ảnh toàn trường ngàn người như một - We25.vn

(Ảnh: Anh Quang)

Bức ảnh nói trên được một cậu bạn chia sẻ lên một diễn đàn dành cho học trò. Sau khi bức ảnh gây "bão like" thì lý do siêu hot của nó cũng lộ diện. Ngoài kết cấu đều tăm tắp của đội hình toàn trường trong bộ đồng phục áo trắng, quần tối màu thì việc cư dân mạng đua nhau xin "info" đã làm cho bức ảnh nóng như cái nóng của đầu hè oi ả.

Kỳ lạ hơn nữa, cách xin "info" của dân mạng cho bức ảnh này cũng không như bình thường: Chú Gián Dễ Thương "Xin info anh tóc đen"; Thiên Phú "xin info bạn quần đen"; Dương Trà My "Xin info bạn áo trắng"; Nguyễn Thanh Phong "Xin info bạn nữ tóc ngang vai"; Năm Hậu "xin Info bạn ngồi sau bạn tóc đen"...

Đọc bình luận một hồi có lẽ ai cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Không ngờ việc xếp hàng đều tăm tắp trong một bộ đồng phục y hệt nhau có lúc lại tai hại như vậy.

Đồng phục hay tư thế chụp ảnh thường là công cụ để thể hiện cá tính của một nhóm bạn. Tuy nhiên, nhóm vài chục người thì vui chứ nhóm hàng trăm, hàng nghìn người thì chẳng còn nhận được ai ra ai nữa.

Cũng có rất nhiều bạn thể hiện sự thông cảm bên dưới những bình luận. Bạn thì đăng ảnh trường mình cũng chung cảnh ngộ. Bạn thì đề nghị những ai thực sự muốn xin "info" thì hãy khoanh tròn nhân vật đó lại để chủ nhân bức ảnh có giúp được thì giúp.

Ảnh 2: Bức ảnh toàn trường ngàn người như một - We25.vn

(Ảnh: Hồng Thúy)

Ảnh 3: Bức ảnh toàn trường ngàn người như một - We25.vn

Ngô Định: "Ké khối 9 trường tui".

Dù sao thì đây cũng là một bức ảnh mang đến niềm vui. Bên cạnh việc cho mọi người một tràng cười thì đây cũng không nằm ngoài kỷ niệm dễ thương của tuổi học trò mộng mơ, trong trẻo. Và hy vọng trường, lớp bạn nam ấy cũng đã kịp có cho mình những bức ảnh riêng giữa các nhóm với nhau chứ không chỉ dừng lại ở bức ảnh tập thể này./.

 Sắp đến ngày chia tay cấp 3, hãy lưu lại những bức ảnh đẹp về mái trường như thế này bạn nhé!