Loạt ảnh "tình bể tình" của hot girl TikTok và người yêu cùng giới trước khi bị nghi lộ clip "nối gót Trâm Anh"

Trước khi gặp nghi vấn lộ clip, hot girl Tiktok L.T.K.H vô cùng nổi tiếng trên ứng dụng hát nhép và có một mối tình đẹp, ngọt ngào với người yêu 10x.

 

Nổi tiếng không chỉ trong đất Quảng Ninh mà K.H đã phủ sóng khắp mạng xã hội cả nước sau trở thành hot girl TikTok có nhiều follow. Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, K.H còn gây ấn tượng với mọi người nhờ những cử chỉ cute đáng yêu vô số tội. Bất cứ clip nào trên Tiktok của cô cũng nhận được nhiều tim và sự ngưỡng mộ của nhiều bạn trẻ. Nói không sai khi nhiều dân mạng 10x coi K.H là Idol Tiktok và bắt chước mọi hành động, cử chỉ của cô.

Người yêu của K.H tên là T.M.H cũng có giới tính nữ

Thế nhưng, điều đó vẫn chưa thể làm xoa dịu sự tò mò của dân mạng, không ít người còn lật tung Instagram và FB của K.H để tìm hiểu rõ ngọn ngành hơn nữa. Gần đây, tên tuổi của K. H còn nổi tiếng hơn sau khi cô dính nghi án lộ clip với người yêu. Không chạy trốn, khóa FB hay cắt tương tác, ngược lại K.H hoàn toàn đối diện với điều đó và khẳng định cô chính là người xuất hiện trong clip, hơn nữa đó là clip của cô và một người là nữ của mình. Cả hai tắm chung và quay clip "điều đó hoàn toàn bình thường mà".

Được biết, K.H sinh năm 2004, hiện đang học tập tại một trường ThCS tại Quảng Ninh. Cô gái cũng đã có người yêu cùng giới và thường xuyên đăng những bức hình tình cảm của cả lên mạng xã hội. Trong nhiều bức ảnh, cả hai không ngần ngại trao chiếc hôn, vòng tay ôm ấp tình cảm 

Yêu cùng giới nên chuyện lộ clip của con gái với con gái thì bình thường mà 

Tình yêu có phần "trẻ trâu" của K.H cùng người yêu cùng giới 10x dù vậy nhưng vẫn được rất nhiều người ủng hộ và chúc phúc. Đến giờ không rõ K.H và người yêu có phải là nhân vật chính trong clip đó không nhưng danh tiếng và tình yêu của cô gái vẫn đang trở thành sự quan tâm chú ý của nhiều người.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyện tình yêu tuổi trẻ lãng mạn của hot girl TikTok đang gây sốt:

 
 
 
 
 
Tình yêu cùng giới của K.H nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ 10x