Cô bạn lên mạng tố "lớp toàn khùng điên", cộng đồng lại "ước lớp được như này"

Một cô bạn viết trên diễn đàn MXH dành cho học trò rằng "Lớp toàn khùng điên gì đâu không?" kèm mấy bức ảnh "lầy lội" đến "khó đỡ" của bạn cùng lớp thế này.

Ảnh 1: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

Ảnh 2: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

(Ảnh: Tram Anh)

Khỏi nói, cộng đồng được dịp cười "thả phanh" là "like mỏi tay" cho tài "diễn xuất quá đà" của lớp học cô bạn này. Kèm theo đó là hàng loạt bình luận pha thêm "muối" vào những bức ảnh hài hước, thậm chí không ít người còn đưa ra lời khen.

Bạn Nguyễn Công Thắng nhìn nhận tích cực: "Ước lớp được như này...". Quả thật, những bức ảnh này thể hiện đúng chất "nhất quỷ nhì mà thứ ba học trò". Càng những lớp học tinh nghịch thì những lớp ấy càng có nhiều kỷ niệm để sau 3 năm cấp 3 qua đi rồi còn những hồi tưởng đáng giá.

Bạn Han Bui An My cũng đồng tình với ý này với bình luận: "Hãy trân trọng những đứa điên khùng như vậy trong lớp, xa nhau rồi không còn ai làm trò điên khùng cho tụi bây xem nữa đâu!". Đúng thế, chắc chắn sau này khi ngắm lại những bức ảnh ấy, các bạn trong lớp học này sẽ còn khóc hoặc cười cùng kỷ niệm vô giá.

Nghĩ đến đây chắc không ít bạn học sinh có phần buồn bã khi liên tưởng tới những ngày không còn bạn bè và lớp học thân thương nữa. Tuy nhiên, bạn Hảo Hợi có bình luận mang tính chất an ủi: "Lên ĐH cũng vui lắm nha các bác".

Ảnh 3: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

(Ảnh: Hảo Lợi)

Ảnh 4: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

Trần Thị Thảo góp vui: "Thần thái đủ chuyên nghiệp chưa?".

Ảnh 5: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

(Ảnh: Đỗ Nguyễn Khánh Đoan)

Ảnh 6: Lớp toàn khùng điên - We25.vn

(Ảnh: Nguyên Văn)

Bạn Thương Thương thì hóm hỉnh: "Đây là kết quả của việc học nhìu". Tuy bình luận này có phần châm chọc nhưng cũng có ý đúng. Càng những lớp chăm chỉ học hành thì càng cần có những giây phút nô đùa giảm stress rất cần thiết, nhất là trong giai đoạn ôn thi THPT Quốc gia "căng như dây đàn" thế này.

Bạn Hương Hương có bình luận cùng ý kiến: "Khi mày quá mệt mỏi với việc học hành và đã nhớ hành tinh của mày". Bạn Mai Thị Thủy thì nhắc nhẹ: "Sau này muốn điên cũng chẳng được. Điên đi nếu còn có thể"... Ngoài ra, nhiều bạn cũng chú ý tới bạn nữ đắp mặt trong lớp, cho rằng cô bạn do quá bận học nên phải tranh thủ đắp mặt trên lớp.

Tuổi học trò sẽ mãi mãi lưu lại những kỷ niệm "khó đỡ" nhất của chúng ta. Sau này khi đã trưởng thành, không ít người sẽ nhìn lại tự hỏi sao khi xưa mình ngộ nghĩnh đến vậy và cảm thấy trân trọng vô cùng những thời gian trong trẻo, tinh khôi ấy./.

 Những màn "biến hình" hết sức "bá đạo" như "vũ hội" hóa trang tại lớp học của team "siêu lầy lội"