Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM?

Nằm trong chuỗi sự kiện của Casio 2019, Casio Fan Festa là sự kiện cực kỳ hoành tráng được tổ chức bởi nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam là Anh Khuê Sài Gòn nhằm tri ân khách hàng thân thiết của mình. Fan- Festa mang đến nhiều hoạt động vui chơi và bùng nổ với đêm nhạc quy tụ các gương mặt ca sĩ trẻ được đông đảo công chúng mến mộ.

Đêm nhạc bùng nổ với các hit maker nổi tiếng và thông điệp ý nghĩa

Đúng với các tiêu chí mà Casio hướng đến, đó là: Thời trang, thể thao, năng động và cá tính, sự kiện Casio Fan Festa diễn ra tại sảnh trung tâm tại Aeon Mall Celadon Tân Phú trong 2 ngày 31/08 và 01/09 với nhiều hoạt động thú vị sẽ là một ngày hội đúng nghĩa dành riêng cho các bạn trẻ. Đặc biệt là đối với các fan Casio, chắc chắn tất cả sẽ vô cùng hài lòng khi vừa được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới của Casio, lại vừa được quẩy cuồng nhiệt với các nghệ sĩ idol của mình trên sân khấu hoành tráng.

Nói về line-up nghệ sĩ cực hot sẽ xuất hiện trong chương trình gồm có: Đen Vâu, Lynk Lee, Jack & K-ICM, Cường Seven, Lip B, The Wings, Juky San, cùng đại sứ thương hiệu BABY – G Angela Phương Trinh, mỗi người tuy đều sở hữu cho mình những “bản hit” âm nhạc rất riêng nhưng đều có một điểm chung khi đến với sự kiện này đó là tất cả đều mang tinh thần “G-SHOCK” rất rõ nét. Chắc chắn khán giả sẽ cảm nhận được điều này ngay khi đến với sự kiện để thưởng thức các ca khúc hit của họ.

Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM? - 1

Về lí do tổ chức sự kiện lần này, đại diện Anh Khuê Sài Gòn - nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam đã có những chia sẻ rất tâm huyết: “Chúng tôi muốn thông qua các nghệ sĩ tham gia chương trình, những gương mặt đại diện cho giới trẻ Việt Nam để truyền tải thông điệp tích cực của G-Shock về tuổi trẻ, đó là: Năng động nhưng vẫn bền bỉ và cứng cáp, thời trang nhưng vẫn mạnh mẽ, cá tính và tất nhiên, chúng tôi sẽ luôn cùng các bạn sẵn sàng bùng nổ đam mê, thể hiện tài năng trên hành trình chinh phục giấc mơ.”

Bên cạnh hai đêm nhạc cực kỳ bùng nổ, sự kiện G-SHOCK Fan-Festa cũng đem đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác để các fan khởi động thú vị trước khi quẩy cùng thần tượng:

- Quizz Rally: Các bạn có thể tham gia ngay trò chơi kiến thức về G-Shock để xem mức độ fan cứng của mình với chiếc đồng hồ này.

- Casio Challenge: Thử thách độ bền bỉ của Casio bằng các thử thách có một không hai

- Football FreeStyle: Đúng với tinh thần đam mê thể thao của Casio, đây là các thử thách biểu diễn với quả bóng tròn với giải thưởng là những chiếc đồng hồ mới tinh GA-2000.

Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM? - 2

Tùngage sẽ khuấy động sự kiện bằng kỹ năng bóng đá freestyle điêu luyện của mình

Sẵn sàng chào đón sản phẩm con cưng mới của Casio với ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Sự kiện còn là lần đầu tiên Casio chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới G-Shock GA-2000. Đây là chiếc đồng hồ mới nhất của dòng sản phẩm G-SHOCK vốn đã nổi tiếng với sự bền bỉ, nay lại được bổ sung thêm cấu trúc bảo vệ lõi cacbon sẽ đưa định nghĩa về độ bền lên một tầm cao mới. Thiết kế của mặt đồng hồ bao gồm một kim đĩa và các vạch giờ nổi mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, táo bạo và với 6 màu sắc khác nhau sẽ đem đến khả năng mix-match đa dạng với tủ đồ nhà bạn.

Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM? - 3

Hãy sẵn sàng để rước 1 em GA-2000 cực cool ngầu về nhé!

Đặc biệt Riêng trong 2 ngày diễn ra sự kiện, mỗi ngày, 05 cặp đồng hồ tình nhân LOV-16A-7A và 05 chiếc đồng hồ G-Shock GA-700-4 sẽ được bán ra với giá giảm 50% dành cho 10 khách hàng đầu tiên đến mua sắm.

Được vui, được quẩy, được gặp idol lại còn được voucher nữa, vậy thì còn đợi gì mà không đặt thông báo cho sự kiện này đi các bạn ơi!

Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM? - 4

Bạn đã sẵn sàng khuấy động đêm nhạc Casio G-SHOCK Fan Festa cùng Đen Vâu và Jack, K-ICM? - 5Với 85 cửa hàng và hơn 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, Anh Khuê Sài Gòn tự hào là nhà phân phối và bảo hành chính hãng cho dòng sản phẩm Casio G-Shock và Baby G tại thị trường Việt Nam. Khi mua các sản phẩm Casio tại Anh Khuê Sài Gòn, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Sự kiện mở cửa miễn phí suốt cả 2 ngày. Bạn chỉ cần đến quầy hướng dẫn đăng ký thông tin và tham gia trò chơi thôi nhé!

Thời gian: 10 giờ - 21h30 mỗi ngày

Ngày: 31/8/2019 và 01/9/2019

Địa điểm: Sảnh sự kiện G-Shock FanFesta, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú.

Hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ để thách thức cùng G-Shock các bạn nhé!

Theo dõi Fanpage G-Shock&Baby-G In Vietnam để cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện. Hotline: 0916 12 17 19.