Hết mua nhà, mở spa, Thúy Vi lại "gây chiến" khi cho rằng: Học đại học tốn tiền rồi làm cả tháng không bằng tôi kiếm 1 ngày

Xây nhà cho bố mẹ ở quê, mua chung cư bạc tỷ ở TP.HCM, thường xuyên mua sắm hàng hiệu, sắp tới lại chuẩn bị mở spa riêng, nhiều người tự hỏi Thúy Vi đã giàu tới mức nào?

 

Mới đây, Thúy Vi gây sốt trên mạng xã hội khi háo hức chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh spa sắp khai trương của mình. Cô cho biết: "Tông xám yêu thích từ nhà tới spa. Lĩnh vực mới, thử thách mới. Loading 80%... Coming soon."

Chỉ cần nhìn qua vào tấm ảnh mà Thúy Vi chia sẻ đã có thể thấy Spa này của cô nàng cũng xịn xò chả kém những hiệu làm đẹp có tiếng ở Việt Nam. 

Dưới bài chia sẻ của cô nàng, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ cô nàng tuổi trẻ tài cao, kiếm tiền giỏi. Tuy vậy, rất nhiều dân mạng tỏ ra khá bất ngờ vì độ giàu có của cô nàng.

Từ một gái quê, Thúy Vi công khai là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu mà trở nên nổi như cồn. Từ đó tới nay, cô nàng thị phi rất biết cách tận dụng sự nổi tiếng để kiếm tiền và có một cuộc sống sanh chảnh, sung túc.

Cô đã có khối tài sản kếch xù mà dễ thấy nhất là loạt hàng hiệu từ túi xách, giày dép của các thương hiệu đình đám trên thế giới. 

Không những thế, Thúy Vi cũng thường xuyên khoe trên trang cá nhân cuộc sống xa hoa, hưởng thụ của mình. Trước đó cô còn xây nhà to cho bố mẹ và mua chung cư tiền tỉ tại quận 4 TP.HCM.

Cô nàng khoe căn chung cư xịn của mình

Thúy Vi khoe xây nhà cho bố mẹ

Được biết, cô nàng đang có dự định mua thêm 1 chiếc ô tô trong thời gian sắp tới. Và đương nhiên, khoản tiền cô nàng bỏ ra cho những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, hút mỡ,... của mình cũng không phải con số nhỏ.

Nhưng cũng không quá bất ngờ, bởi trước đó, trong 1 status gây tranh cãi, Thúy Vi tự hào khoe số tiền mình kiếm được từ bán hàng 1 tuần gấp hàng chục lần lương cả tháng của cử nhân đại học: "Nhiều khi mấy người đi học đại học ra đó đi làm văn phòng, nhân viên mình cho lương nhiều lắm chắc cũng 5 - 10 triệu là cùng. Trong khi doanh thu bán hàng 1 tuần của mình là từ 50 trở lên. Nhiều khi nghĩ đời bất công, học đại học tốn tiền, tốn công 4 năm trời đi làm cả tháng không bằng tiền tôi bán hàng 1 ngày."

Không chỉ thế, suốt từ năm 2015 tới giờ, Thúy Vi vẫn liên tục nhận được nhiều hợp đồng đóng MV, đóng phim và quảng cáo. Cô cũng công khai thừa nhận quen (không chỉ một) bạn trai đại gia và họ sẵn sàng cho tiền để cô mua nhà, mua chung cư.

Dù nhiều tai tiếng và nhiều thị phi, nhưng không thể phủ nhận khả năng tận dụng cơ hội của cô nàng lắm chiêu Thúy Vi này. Tới giờ, mới 21 tuổi nhưng cô nàng đã có trong tay gần như mọi thứ mà nhiều người phải cố gắng cả đời mới có được.

 

Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, tưởng hiếu thảo hóa ra chỉ muốn "bịt miệng đời"?