Bạn gái cũ của JVevermind bất ngờ khoe nhẫn cưới nghìn đô, nghía sang ảnh cưới còn hoành tráng hơn nhiều

Chẳng còn bao lâu nữa, hotgirl Mie Nguyễn sẽ về chung một nhà cùng mối tình 3 năm của mình.

Mie Nguyễn là một trong những cái tên hotgirl đời đầu đình đám ở Sài Thành. Bén duyên với nghề người mẫu và nổi tiếng từ 10 năm trước, nhưng Mie đã quyết định dừng lại tất cả để đi du học. Tại đây, cô đã gặp người bạn trai cũng chính là chồng tương lai của mình - Dũng Anh. Suốt quãng thời gian 3 năm hẹn hò, nàng hotgirl không hề công khai danh tính cũng như hình ảnh về người yêu. Nhưng kể từ lúc chính thức nhận lời cầu hôn của anh chàng, Mie mới dần tag tên người thương vào các bức ảnh ngọt ngào.


Trong khoảnh khắc đáng nhớ, chàng trai diện veston lịch lãm đã quỳ gối dâng lên Mie chiếc nhẫn cầu hôn và câu hỏi chân tình đầy xúc động: "Em sẽ là của tôi mãi mãi chứ?".

Mie đã "Say yes".

Không chỉ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ bởi khoảnh khắc nhận lời cầu hôn đầy đáng nhớ mà cô nàng còn đang tiết lộ những thông tin sắp tới của đám cưới. Vừa qua, cặp đôi đã cùng nhau chụp ảnh cưới tại Paris (Pháp) và chuyển về Việt Nam để ổn định cuộc sống. 

Và đặc biệt hơn cả là nàng hot girl vừa bật mí cặp nhẫn cưới của mình với chồng tương lai. Theo đó, cả hai chiếc đều đến từ thương hiệu đắt đỏ Cartier. Nếu như cô dâu sẽ mang chiếc nhẫn thanh mảnh, đính hai vòng kim cương trị giá 2.600 USD thì về phần chú rể trông có vẻ đơn giản, ít đính đá hơn. Nhưng giá dường như "chát" hơn một tí  - 2.900 USD. Chỉ riêng việc chọn nhẫn thôi mà đã thấy cặp đôi rất kì công rồi. Đám cưới sắp tới chắc chắn rất hoành tráng đây!

Nhìn đơn giản thế thôi nhưng giá thì đắt đỏ vô cùng.

Bộ ảnh cưới của Mie  Nguyễn và chồng tương lai được chụp ở Paris khiến ai nhìn cũng mê mệt.

Rất có thể cuối năm 2019 hoặc trong năm 2020, cặp đôi sẽ về chung một nhà. Nào cùng "lót dép" chờ đợi thông tin mới từ Mie nhé.

Kenh14