Bạn gái Phan Thành "đá xéo" thâm thúy phát ngôn "gái ngoan, ngon mới được đàn ông yêu" của Ngọc Trinh

Trương Minh Xuân Thảo - beauty blogger đình đám được biết đến với danh nghĩa bạn gái Phan Thành, tình cũ của Midu. Mới đâu, Xuân Thảo gây chú ý cộng đồng mạng khi lập luận về triết lý tình yêu.  

Cụ thể, khi một fan hỏi: "Chị Primmy Trương có nghĩ con gái ngoan, ngon và ngơ thì sẽ dễ dàng có được hạnh phúc không ạ?".

Không ngần ngại, người đẹp lập tức đưa ra câu trả lời: "Nó cũng giống lúc em mua búp bê. Lúc đầu, em sẽ thấy nó đẹp và rất thích. Nhưng chơi được một thời gian, em lại thấy con khác đẹp hơn. Nhưng thường thì búp bê mình đặt đâu nó ngồi đó thôi chứ không có quyền và tiếng nói gì hết".


Lập luận sắc bén của Xuân Thảo nhận được vô số lời khen ngợi của cư dân mạng.   

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, bạn gái Phan Thành còn được nhiều người ngưỡng mộ vì sự thông minh, biết tự chủ trong công việc và tình yêu. Xuất thân với gia thế "khủng", Xuân Thảo thuộc tuýp những cô gái thông minh, hiện đại và xinh đẹp. 


 Người đẹp sinh năm 1992, là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu.  

Xuân Thảo đang làm quản lý tài chính tại trường của mẹ và làm giáo viên trong trường. Mẹ của Xuân Thảo hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ khi công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành, mọi hoạt động của người đẹp nhận được sự chú ý của người hâm mộ.  



Ngoài công việc, cô cũng dành thời gian cho niềm đam mê du lịch của mình.  

Trước Xuân Thảo, một người đẹp khác trong showbiz Việt từng có phát ngôn về chủ đề "gái ngoan". Mỹ nhân này chính là Ngọc Trinh. Năm 2013, "nữ hoàng nội y" từng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố: "Đàn ông chỉ cần một cô gái ngoan và biết nghe lời. Tôi đã ngoan rồi, giờ chín chắn nữa thì càng tuyệt vời chứ sao".  

Thậm chí, trong một bài phỏng vấn với truyền thông năm 2012, Ngọc Trinh không ngại ngần tự nhận mình là búp bê trong tủ kính đồng thời không giấu diếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai: "Tôi không thể lo cho mình được nên tiền bạc rất quan trọng". Thời điểm còn hẹn hò với ban trai đại gia, chân dài 8X cho biết điều giỏi nhất của cô là ngoan.  


Sau khi chia tay bạn trai đại gia và trải qua cuộc tình ngắn 3 tháng với tỷ phú Hoàng Kiều năm 2017, Ngọc Trinh hiện tại đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, không tiết lộ danh tính của người đàn ông này.  


Từng tuyên bố phụ thuộc bạn trai đại gia song giờ đây, Ngọc Trinh đã tự kiếm được tiền tỷ nhờ kinh doanh. Từ năm 2014, cô đã mở một spa và rất đắt show nội y. Bên cạnh đó, cô còn ra mắt sản phẩm mỹ phẩm riêng. "Nữ hoàng nội y" tự sắm được nhà riêng tiền tỷ và là một trong những tín đồ hàng hiệu của showbiz Việt.  


Cuối tháng 9 vừa qua, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi trở thành CEO cho một tập đoàn kinh doanh mỹ phẩm, Chỉ trong một ngày, Ngọc Trinh đã kiếm về doanh thu hơn 10 tỷ đồng với rất nhiều đơn đặt hàng. Nói về con số này, Ngọc Trinh chia sẻ cô chỉ dám nhận mình là người kinh doanh tử tế chứ chưa phải doanh nhân giỏi.  

Theo Emđẹp