"Đập hết xây lại" vẫn chưa hài lòng, giờ còn mỗi bộ phận cuối này Bà Tưng cũng không chịu tha

Nhan sắc của Bà Tưng ngày càng khiến khán giả chẳng thể nào nhận ra cô ngày nào, càng phẫu thuật càng cuồng ham, Bà Tưng tiếp tục xăm môi để hoàn thiện  nhan sắc nhân tạo này.

Dù chẳng hoạt động nghệ thuật hay có những scandal đáng bàn tán nhưng cái tên Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) vẫn chẳng thể nào khiến người ta quên được. Cô là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Lời tự thú dao kéo được chính cô tiết lộ trong cuốn tự truyện kể về cuộc đời mình mang tên Lạc giữa thanh xuân.

Sau khi trải qua 4 lần sửa ngực, phẫu thuật toàn bộ gương mặt bao gồm thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,… mới đây, bà Tưng tiếp tục tiến hành làm nốt đôi môi.

Có vẻ như đôi môi là công đoạn cuối cùng để cô hoàn thiện nhan sắc dao kéo của mình. Người đẹp tự tin hơn hẳn, chẳng cần son phấn quá nhiều vẫn vô tư chụp hình nhờ đôi môi hồng thắm tự nhiên, căng mọng. Trước đó, cũng như bao cô gái khác, cô cảm thấy thiếu tự tin nếu không thoa son, thậm chí ngay khi vừa ngủ dậy, việc đầu tiên Huyền Anh làm là chạy vào nhà vệ sinh để tô son.

Trước đó trong cuốn tự truyện của mình, Bà Tưng đã có chia sẻ về những góc khuất và bi kịch phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, thời điểm bị dư luận quay lưng, bị cấm diễn vì trang phục phản cảm thì bất ngờ có một người phụ nữ tên S. xuất hiện và nhận giúp đỡ cô.

Người này đề nghị sẽ cho Huyền Anh 100 triệu, đồng thời hứa sẽ giúp rút ngắn thời gian bị cấm diễn nếu cô làm con nuôi và ký hợp đồng thẩm mỹ đại tu nhan sắc bên trung tâm của bà. Theo ý bà S., cô phải chỉnh lại toàn bộ gương mặt như độn cằm, bơm botox, gọt hàm…

Gương mặt của Huyền Anh sau đó đã suýt khiến khán giả chẳng thể nhận ra vì không còn vương vấn một chút đường nét cũ nào trên mặt, Từ gương mặt bầu bĩnh, bà Tưng đã chuyển sang khuôn mặ V-line với chiếc cằm nhọn hoắt. Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, học sinh đã trở nên hiện đại, kiêu sa, quyến rũ. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848