Lộ kết quả TOP 4 The Face: Hoàng Yến - Thanh Hằng đại bại, Minh Hằng hả hê có cặp trùng bài

Sau khi The Face tập 6 kết thúc vào tối ngày 11/11 thì ngay lập tức trên mạng xã hội lộ kết quả top 4 thí sinh bước vào chung kết.

Bước vào mùa thứ 3, Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam tiếp tục thu hút đông đảo sự theo dõi của khán giả nhờ dàn HLV tên tuổi và yếu tố drama vô cùng hấp dẫn ngay từ vòng tuyển chọn. Chính vì thế, rất nhiều fans của chương trình truyền hình thực tế này đang từng ngày trông ngóng.

The Face 2018 được rất nhiều khán giả mong chờ vì màn drama của các vị HLV

Tối ngày 11/11 tập 6 The Face 2018 chính thức lên sóng, một lần nữa team Võ Hoàng Yến gặp bất lợi về số lượng thành viên. HLV đã xuất sắc dành chiến thắng, cô cho biết không dùng mối quan hệ cá nhân, không kết bè kết phái và mong muốn tìm thí sinh mang màu sắc đặc biệt. Đó là lý do cô giữ lại Bella của Team Minh Hằng và loại Tuyết Như Team Võ Hoàng Yến.


Hoàng Yến khóc nức nở như muốn "quét sạch" trường quay vì Tuyết Như bị loại

Bị mất đi học trò cưng, Võ Hoàng Yến không nổi cơn thịnh nộ như thường thấy nhưng lòng tràn đầy sự không phục. Cô ức phát khóc và cho rằng việc "chị đại" liên tục loại đi học trò của mình là có mưu đồ. Họ Võ cảm thấy tủi thân tột độ khi là huấn luyện viên duy nhất chưa từng được chào đón học trò trở về từ phòng loại.

Sau khi tập 6 kết thúc, cũng là lúc trên mạng xã hội xuất hiện kết quả top 6 thí sinh bước vào đêm chung kết. Theo đó, tập 7 Thu Anh team Minh Hằng bị loại, tập 8 thí sinh Tuấn Kiệt (Võ Hoàng Yến) phải ra về, tập 9, tập 10 hai người đẹp Như Mỹ, Bella đội Minh Hằng phải rời khỏi nhà chung. Đến tập 11 team Thanh Hằng bất ngờ bị loại kép 2 thí sinh đó là Trung Kiên - Lệ Nam.

Như vậy, top 4 The Face 2018 gồm có: Quỳnh Anh (Võ Hoàng Yến), Linh Chi (Thanh Hằng). Trương Thanh Long - Trâm Anh (Minh Hằng).

Lộ top 4 bước vào chung kết The Face 2018

Trước đó mà cụ thể là vào đầu tháng 10, The Face cũng bị lộ kết quả: sau khi thất bại liên tiếp ở tập 2 - tập 3 thì đến tập 4, 5 Võ Hoàng Yến chính thức "phục thù" thành công, thẳng thừng loại đi 2 trai đẹp Xuân Phúc (đội Minh Hằng) và Mid Nguyễn (Thanh Hằng). Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với nhiều nguồn tin đang trôi nổi trên mạng xã hội. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh ban tổ chức chương trình nên có biện pháp thắt chặt hơn về vấn đề bảo mật hoặc nên có biện pháp xử lý phù hợp nếu không muốn The Face Vietnam 2018 mất đi tính bất ngờ. 

Rất nhiều lần The Face 2018 bị lộ kết quả trùng hợp với các tập chuẩn bị phát sóng