"Bạn gái tin đồn" Thảo Mi lần đầu lên tiếng về chuyện yêu Quang Hải: Không có tin vui đâu mà chờ!

Trên trang cá nhân khi được mọi người hỏi về mối quan hệ giữa Quang Hải và cô, Thảo Mi đã thẳng thắn khẳng định mọi chuyện không như lời đồn đoán.

Chuyện tình của Quang Hải - Nhật Lê đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi có thêm một nhân vật thứ 3 xuất hiện trong lúc 2 người đang bị đồn đoán là "đường ai nấy đi".

Cô gái này có tên là Thảo Mi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Có thể thấy Thảo Mi là cô gái có ngoại hình vượt trội hơn hẳn Nhật Lê. Cô nàng có khuôn mặt khả ái và body khá chuẩn.

Quang Hải cũng thường thả tim mỗi bài đăng của cô gái. Cả hai đều theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Trước tin đồn có người mới, Quang Hải chia sẻ: 'Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác'.

Quang Hải cũng khéo léo lảng tránh chuyện chia tay với Nhật Lê và muốn dành toàn bộ thời gian này cho việc thi đấu.

Về phần cô gái này, mới đây cô gái cũng đã chính thức chia sẻ về mối quan hệ của 2 người.

Trong phần trò chuyện với một người bạn, Thảo Mi nói rằng, cô có thấy những thông tin về mình và Quang Hải trên các mặt báo. Tuy nhiên, cũng như Quang Hải, 'hot girl Sài thành' khẳng định: 'Like hay thả tim thì bình thường mà đúng không ạ?'.

Khi người bạn của Thảo Mi bình luận: 'Anh chờ tin vui' thì ngay lập tức, cô gái đáp trả: 'Tin vui gì mà anh chờ vậy?'.

Vậy là sau một thời gian im lặng, Thảo Mi cũng chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ của mình và Quang Hải. Dù câu trả lời có thật lòng hay không thì một sự thật mà ai cũng thấy, đó là cuộc sống của cả 3 bên (Quang Hải, Nhật Lê và Thảo Mi) đã có những xáo trộn nhất định trong những ngày qua.