Bạn gái từ chối công khai hẹn hò trên MXH, chàng trai: "Gái nhắn cho anh em đừng khó chịu!"

Giữa thời buổi mà bồ là kẻ bán không ai mua, tặng cũng không ai lấy, mà chẳng hiểu sao cứ hở ra là mất này, thì bất cứ ai khi bước vào một mối quan hệ đều muốn phô hết cho cả thế giới rằng cả hai đã có chủ quyền. Tuy nhiên, có lẽ là cũng không phải ai cũng thích bảo vệ tình yêu bằng phương pháp như vậy.

Thường chúng ta chỉ thấy con gái thích công khai người yêu hơn trong khi các chàng thích thầm lặng, thì ở trường hợp này anh bạn trai lại rất nhiệt tình muốn cho cả thế giới thấy rằng cả hai là của nhau. Thế nhưng không may mắn thay, bạn gái của anh chàng lại chẳng muốn điều đó chút nào.

Chàng trai đề nghị công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vì cảm thấy đã đến lúc thích hợp.


Nhưng bạn gái lại cho rằng chỉ cần hai người biết, hiểu nhau và tin tưởng nhau là đủ. Ngay lập tức chàng trai "đe dọa" rằng nếu có con gái nhắn tin về sau thì cũng đừng trách anh ấy làm gì.


 
Cuối cùng, người bạn gái dường như đã chọn phương án chia tay

Trước tình huống này, nhiều cư dân mạng cũng chẳng biết phải nói sao cho vừa vì dường như ai cũng sai, và ai cũng có lý lẽ đáng để chấp nhận của họ. 

Lòng tin có phải là chìa khóa cho mối quan hệ vững bền?

Bên cạnh những lời mỉa mai anh chàng than thở về trường hợp của mình với cô bạn gái, thì tất nhiên nhiều người cũng rất đồng lòng với lý lẽ của cô bạn này. Rằng trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng.

Ngay khi anh chàng kia nói rằng nếu có con gái nhắn tin thì sẽ trả lời thì đó là một bước đi khá sai lầm. Vì nếu đủ sự tin tưởng, đủ lửa tình yêu, thì ngay cả việc không cần công khai cũng có thể đơn giản trả lời người khác rằng mình đã có người yêu.

 
Chỉ cần thể hiện, chẳng cần nói tự khắc người ta cũng biết mình yêu nhau

Tình yêu có thể công khai một cách gián tiếp chứ không cần trực tiếp, chỉ cần cả hai luôn ở bên nhau, luôn tương hợp như hình với bóng, thì ngay cả người lạ muốn tiếp cận cũng sẽ "ngửi" ra người yêu của bạn ngay thôi. Vì rõ ràng là có rất nhiều người công khai nồng nhiệt trên mạng xã hội, lại dễ dàng bị những con giáp thứ 13 tăm tia hơn.

Hoặc đơn giản, ai muốn công khai thì cứ công khai, ai không muốn thì có quyền giữ im lặng. Đặc biệt, công khai ngoài đời, với người thân bạn bè thì vẫn tốt và đáng tin hơn chỉ là mối quan hệ công khai được thiết lập bởi mạng xã hội. Yêu không công khai có điểm yếu cũng như điểm mạnh, quan trọng nhất vẫn phải là sự tin tưởng của cả hai.