Bạn gái người ta: Sợ hỏi nhiều làm bạn trai tụt hứng khi xem Avengers, cô gái "cày" nguyên series phim, ghi cả ra giấy cho nhớ

Nếu sợ làm mất hứng bạn trai với những câu hỏi "vì sao" và "đây là ai" thì hãy áp dụng phương pháp như cô nàng dưới đây. 

 

Cặp đôi được nhắc đến ở đây là Nguyễn Tài Ngọc Trinh (SN 1994) và Tống Việt Thế Huy (SN 1992), sống tại TP. Hồ Chí Minh. Được biết, trước đây mỗi khi đi xem phim dài kỳ cùng người yêu, Ngọc Trinh liên tục đặt ra những câu hỏi về bộ phim khiến bạn trai không thể tập trung xem. Để khắc phục điều này, anh chàng đã gợi ý và khuyên cô nên dành thời gian ngồi xem hết toàn bộ 14 tập phim siêu anh hùng của nhà Marvel trước khi cả hai ra rạp xem tập cuối. 

Cặp đôi đáng yêu Ngọc Trinh và Thế Huy.

Không những thế, để nhớ rõ hơn, cô nàng còn cẩn thận ghi lại ra giấy các chi tiết trong phim. Cô viết rõ từng đặc tính, thời điểm xuất hiện, chi tiết nổi bật của các siêu anh hùng để khỏi quên và phải hỏi người yêu ngồi bên cạnh. Đặc biệt hơn nữa, cô nàng còn sử dụng cả bút đỏ để tô đậm phần quan trọng, viết nội dung theo hướng logic, có đánh số thứ tự rõ ràng.

"Chiến tích" của cô nàng khiến bạn trai cảm thấy thán phục nên đã chụp ảnh lại tất cả rồi đăng lên mạng xã hội nhằm khích lệ những ai chưa xem các phần siêu anh hùng trước của Marvel có “tài liệu tham khảo” trước khi ra rạp.


Tài liệu quý do Ngọc Trinh nghĩ ra. 

Sau đăng tải, cư dân mạng chỉ còn biết "ngả mũ" trước sự kiên trì của Ngọc Trinh. Nhiều người nhận xét rằng cô nàng viết đặc điểm của từng nhân vật cứ như đang làm một bài phân tích văn học hoặc đang làm bài tập lịch sử. Đặc biệt khi biết lý do Ngọc Trình làm vậy là vì không muốn làm bạn trai bị tụt hứng bởi những câu hỏi 'vì sao' của cô nàng khi cả hai đi xem phim thì cộng đồng mạng còn tỏ ra thích thú hơn nữa.

Cô ấy “cày” phim vì không muốn làm mất hứng bạn trai thôi mà.

Avengers: Endgame được coi là bộ phim chiếu rạp hot nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu không theo dõi các tập trước, người xem khó có thể hiểu rõ nội dung các tuyến nhân vật, vì vậy để bộ phim trở nên hấp dẫn hơn, các bạn nên cập nhật lại các tập trước đó như cách của cô nàng trên nhé!. 

Avengers: Endgame – bom tấm đang có sức ảnh hưởng lớn tại các rạp chiếu phim

 

"Siêu bựa" Deadpool 2 mở xuất chiếu sớm, những cảnh quay đắt giá đủ đánh bại "Avengers: Infinity War"