Tiều tụy, xơ xác vì loạt scandal với chồng, Song Hye Kyo gỡ lại vẻ ngoài “thảm họa” nhờ điều này

Từ trước dến nay, Song Hye Kyo là mỹ nhân "vạn người mê" của màn ảnh xứ Hàn nhưng cũng không ít lần cô nàng mắc phải lỗi trang phục, trang điểm, tóc tai các thứ. Trong 2 sự kiện gần đây nhất có sự xuất hiện của Song Hye Kyo, 1 sự kiện trao giải phim ở Hong Kong và 1 sự kiện diễn ra ở Hàn Quốc, bà xã Song Joong Ki đã bị chê tả tơi vì nhan sắc quá già cỗi. Tất cả đều do lỗi của trang phục và kiểu tóc.
 

Rất may mà trong lần xuất hiện mới nhất, nữ diễn viên đã lấy lại điểm trong mắt người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Xuất hiện với diện mạo mới trong buổi chụp hình gần đây, Song Hye Kyo đã "lấy lại những gì đã mất" sau loạt tạo hình "thảm họa" trước đó.Khi chụp hình thời trang cho 1 thương hiệu tại studio, Song Hye Kyo khoác lên mình những trang phục đẹp nhất đồng thời kiểu tóc và trang điểm cũng thay đổi cho phù hợp với outfit. Xuất hiện với diện mạo mới trong buổi chụp hình gần đây, Song Hye Kyo đã "lấy lại những gì đã mất"


Tạm xa mái tóc ngắn, Song Hye Kyo quay lại với tóc dài uốn xoăn bồng bềnh cùng với layout trang điểm nhẹ nhàng nữ tính, cô nàng thực sự đã chiếm trọn ánh nhìn vì quá trẻ trung xinh đẹp. Khác hẳn với hình ảnh "tiên hắc ám" cách đây không lâu, Song Hye Kyo trông ổn hơn rất nhiều với tạo hình này. Tóc ngắn biến Hye Kyo trở nên cá tính, khác lạ nhưng tóc dài mới thực sự là chân ái giúp nữ diễn viên hack tuổi. Đúng là không phải người đẹp thì làm gì cũng đẹp, phải biết chọn phong cách sao cho phù hợp nếu không thì xinh cỡ Song Hye Kyo còn bị chê lên chê xuống nữa đấy thôi.