Bán hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng một tô, quán ăn vừa bị "san bằng" ở Long An chịu phạt hơn 13 triệu đồng

Quán ăn từng ngược đãi khách, bán hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng một tô mới đây đã bị xử phạt vì không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không niêm yết giá.

Ảnh 1: Hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng - We25.vn

Chiều qua 7/5, ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UNBD huyện Bến Lức (Long An) cho hay đã chính thức ký quyết định xử phạt hành chính và cho công bố việc xử phạt đối với chủ quán Bảo Châu (ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức). Chủ quán Bảo Châu đã vi phạm quy định khi "kinh doanh ăn uống không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, kinh doanh không niêm yết giá". Với hành vi này, mức phạt đưa ra là 13.250.000 đồng

Ảnh 2: Hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng - We25.vn

Ảnh 3: Hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng - We25.vn

Ông Tươi cho biết, huyện cũng đã nhanh chóng chỉ đạo các ngành chức năng liên quan tiến hành kiểm tra chặt chẽ việc kinh doanh buôn bán trên địa bàn, nhất là đối với toàn tuyến quốc lộ 1 qua địa bàn huyện Bến Lức. "Trước mắt, ngày 9/5 tới đây, chúng tôi sẽ bắt đầu kiểm tra các quán kinh doanh ăn uống trên địa bàn xã Nhựt Chánh, Thạnh Đức.", ông Tươi cho biết.

Bên cạnh đó, ông Tươi cũng chia sẻ thêm về hành vi ngược đãi khách xảy ra tại quán Bảo Châu chiều hôm 1/5 và thông tin vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc này. Ngoài ra, những đối tượng có hành vi đập phá quán trong chiều ngày 2/5 cũng đang trong quá trình bị truy xét. Hiện vẫn chưa có thông tin về các đối tượng đập phá quán.

Theo Kenh14.vn

Gieo nhân gặt quả: "Đập" khách vì thắc mắc 2 chai nước giá 60k, quán bị "nhóm người lạ" cho "ăn hành"