Sau nghi án mang bầu, Hương Tràm tiết lộ cuộc sống "địa ngục", phải để sẵn dao dưới gối

Chia sẻ của Hương Tràm khiến nhiều người càng thêm xót xa cho cuộc sống của cô, khi mà trước đó mọi người vẫn cứ nghĩ rằng, những gì vây quanh Hương Tràm chỉ là giàu sang và hào quang. 

Sau khi tuyên bố dừng ca hát, tối 7/5, Hương Tràm đã có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ để ra mắt MV mới. Đồng thời, chia sẻ cụ thể hơn về lý do quyết định đi du học của mình. 

Trong sự kiện này, Hương Tràm lần đầu tiết lộ những bí mật gây sốc trong suốt 7 năm bén duyên với xa hát của mình. Nhà báo Huy Minh - quản lý truyền thông cũ của Hương Tràm cũng góp mặt trong sự kiện này. Tại đây, anh đã chia sẻ rất nhiều điều bất ngờ về Hương Tràm, anh cũng chính là người đã chứng kiến bao lần vật vã, khổ đau đến mức suy sụp của giọng ca "Duyên mình lỡ". 

Hương Tràm trong buổi gặp gỡ truyền thông tối 7/5. 

Ở tuổi 17, khi vừa có được ánh hào quang đầu đời với danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm ngay lập tức phải đối diện với hàng loạt scandal như ồn ào tình ái với Bùi Anh Tuấn, vô ơn với Thu Minh hay bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang, nhố nhăng. 

Những điều này đã khiến 1 cô gái 17 tuổi như Hương Tràm suy sụp, cô phải sử dụng thuốc ngủ. Điều này khiến người quản lý truyền thông của Hương Tràm phải ngủ cùng phòng để canh chừng cô. Nữ ca sĩ tiết lộ, bên dưới gối của Hương Tràm có đặt 1 con dao, để dung khi cần. Rồi một ngày kia, cũng vì con dao này mà đã có "sự cố" xảy ra.

Cô cùng người quản lý truyền thông cũ chia sẻ nhiều câu chuyện bí mật. 

Hương Tràm rơi nước mắt khi nhắc đến những chuyện đã qua. 

"Thuốc ngủ chưa đủ đâu. Tràm có 1 con dao, con dao này đặt dưới gối mỗi khi Tràm ngủ. Theo quan niệm dân gian thì con dao này giúp Tràm dễ đi vào giấc ngủ. Anh ngủ cùng với Tràm, nhưng thường là anh không ngủ được, anh thức để canh xem cô bé này ngủ thế nào.

Và một ngày kia biến cố đã xảy ra, nhưng anh không tiện chia sẻ cụ thể câu chuyện. Đó là câu chuyện cũ rồi, nó không còn mới nữa. Những gì chúng ta đã biết rồi thì xem như câu chuyện trưởng thành của Tràm" - quản lý truyền thông cũ của Hương Tràm nói thêm. 

Sắp tới Hương Tràm sẽ sang Mỹ du học. 

Việc uống thuốc ngủ suốt một thời gian dài khiến thần kinh của cô có phần bị ảnh hưởng. Trong thời gian tới, cô sẽ sang Mỹ để chữa bệnh về tâm lý và trau dồi thêm kiến thức âm nhạc. Tối 11/5, nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ tổ chức một liveshow cuối cùng của mình trước khi lên đường đi du học. 

Giọng ca người Nghệ An đối mặt với áp lực và mệt mỏi sau khi đăng quang ở tuổi 17. 

Hương Tràm đã phải dùng thuốc ngủ suốt 5 năm trời khiến thần kinh của cô bị ảnh hưởng. 

Tin liên quan: 

Hari Won bất ngờ úp mở chuyện có bầu, đáng ngờ nhất là bình luận của Tiến Luật?

Rộ tin Hương Tràm mang thai hơn 1 tháng, nghỉ hát sang Mỹ sinh con và đây là sự thật!