Cái kết của việc đã xỉn còn lớn tiếng với vợ lấy oai: "Lệch sóng" phát là "cun cút" vào nhà vệ sinh ngủ nhé!

Thức dậy phát hiện mình đang ngủ ngoan như cún trong nhà vệ sinh, anh chồng buồn rầu lên mạng than vãn về số phận hẩm hiu khi lấy vợ. 

 

Hầu hết các bà vợ đều không thể chấp nhận được việc chồng suốt ngày uống quá chén, thậm chí khi về còn tỉnh tỉnh mơ mơ to tiếng với vợ. Lâm vào trường hợp này, mỗi bà vợ lại có cách trừng trị riêng, có người bỏ ngoài tai, có người giận dỗi bỏ về nhà ngoại nhưng cũng có bà vợ "cao tay" hơn khi cho chồng ngủ dưới đất thậm chí ngủ cả trong nhà vệ sinh. 

Và ông chồng dưới đây là một ví dụ khi bị vợ bắt ngủ trong nhà vệ sinh khi đã xỉn còn dám to tiếng với vợ. Quá thương cho số phận bản thân, anh chồng lên mạng than vãn: 

'Cuộc sống không biết như nào mà lần, nhà cao cửa rộng vợ đẹp con khôn đến mấy nhưng một khi mà đã lệch sóng với con vợ thì chỉ còn nước chui vào nhà vệ sinh để ngủ. Hôm qua trót làm vài chén xong về nhà lỡ chửi vợ dăm ba câu lấy oai. Vâng kết cục là 12h trưa tỉnh dậy thấy bản thân đang 'cun cút' trong nhà vệ sinh ngủ ngoan như cún ạ'.


Hình ảnh ông chồng nằm ngủ 'ngoan như cún' trong nhà vệ sinh khiến ai nhìn cũng phì cười

Được biết, anh chồng đi uống quá chén rồi về nhà ra oai chửi vợ, kết quả là sau khi thức giấc thấy mình nằm ngủ ngoan 'cun cút' trong nhà vệ sinh.

Ấy vậy nhưng tâm sự của ông chồng chẳng khiến cộng đồng mạng thương cảm, bởi họ còn đang bận dành những lời khen cho chị vợ "cao tay" 

- 'Chiếu chăn gối gắm đoàng hoàng thế kia còn phúc chán!'

- Cô vợ vẫn rất còn tình để cả chăn chiếu gối đầu cho đỡ cảm à nha! Xỉn quá thì chỗ này cũng là chỗ dọn dẹp nhanh nhất. 

- "Nắp bồn cầu còn được mở sẵn, vợ thầy chu đáo thế còn kêu cái gì nữa, kêu nữa nhà còn không có mà nằm đâu, tưởng à" 

Bên cạnh đó, một số chị em cho rằng chị vợ xử lí như thế vẫn còn hiền quá. Một vài người cũng vào góp vui các biện pháp 'trị' chồng xỉn 'đỉnh' hơn nhiều.

- 'Ông chồng tôi đam mê cá cảnh. Cứ mỗi phút trôi đi mà không lo về thì một em cá lại cho lên chảo'.

- 'Chồng mình thì đam mê trồng cây trong các vật liệu thủy tinh, chăm cây còn hơn chăm vợ, cứ mỗi chiếc lá ra đời là ông mừng như vợ đi công tác xa. Thế là mỗi lần gọi chồng không về, mình cứ nhẹ nhàng đem kéo ra cắt một chiếc lá, cắt đến chiếc thứ ba thì chồng đã trở về tổ ấm'.

- 'Tài khoản mình giữ nhưng biến động số dư tài khoản lại báo về điện thoại của chồng. Đến giờ chưa thấy chồng về, sau khi ra hiệu lệnh cảnh báo lần thứ hai không có hiệu quả, mình nhẹ nhàng cầm thẻ ra cửa hàng thời trang'.

Hiện bài chia sẻ vẫn tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của đông đảo mọi người. 

 

Ngày cưới mà mặt cô dâu như "bánh bao hấp nước", dân mạng bức xúc thay chú rể: "Trả về nơi sản xuất đi"!