Trót đụng hàng với Chi Pu, người ta chuẩn fashionista, Minh Hằng chẳng khác gì bình hoa di động

Cùng diện kiểu chân váy nhưng Minh Hằng "lép vế" trước Chi Pu bởi cách phối đồ "sai hết chỗ nói".

 

Những lần đụng độ thời trang của các mỹ nhân trong showbiz là cuộc chiến không hồi kết. Tuy nhiên, không phải cứ mặc sau là sẽ lép vế, đôi khi sự "thắng thế" còn phụ thuộc vào cách mix đồ, thần thái cũng như cách trang điểm, làm tóc...Mới đây, Minh Hằng và Chi Pu cùng có sự lựa chọn là chân váy zip bò họa tiết hoa hồng 3D màu trắng. Một thiết kế pha trộn giữa sự mạnh mẽ, cá tính và nữ tính, dịu dàng. 

Chi Pu được biết đến như một fashionista, phong cách của cô nàng có tầm ảnh hưởng ít nhiều đến giới trẻ. Người đẹp chọn một chiếc áo trắng trễ ngang mai với phần tay bồng ren xuyên thấu, kết hợp với một đôi bốt cổ ngắn ton-sur-ton màu trắng. Cách pha màu khá đơn giản những mang đến sự nổi bật cho chiếc váy đã vốn nhiều họa tiết. 

 

Cũng chọn màu trắng để kết hợp nhưng Minh Hằng lại mặc một chiếc áo phông trắng. Điều này đã vô tình khiến set đồ của nữ ca sĩ có phần hơi "đóng hộp". Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Em xin anh" đã chọn một chiếc áo khoác cho đủ bộ với chân váy, tiếc rằng, sự lựa chọn này khiến người đẹp trông khá rối mắt và vô tình làm chiếc đầm không còn nổi bật. 

Thật khó để nói rằng ai thắng trong màn đụng độ này. Một Chi Pu gợi cảm, quyến rũ nữ tính hay một Minh Hằng mạnh mẽ, cá tính?

 

"Tháp tùng" vợ và 2 con gái đi du lịch, Quyền Linh bị dân mạng đòi "tịch thu" ngay "bảo vật" chân quê này