Bạn nhây không thèm trả 50k, anh chàng quyết "mặt dày" nhắn tin đòi nợ suốt 3 năm

Với những "con nợ" nhây như vậy thì dù có vài nghìn cũng phải đòi bằng được! 

Đòi nợ luôn là hành trình gian nan có thể kéo dài vài ngày, vài tháng, vài năm, thậm chí cả đời. Tương tự như trường hợp của anh chàng dưới đây khi mất 3 năm mới đòi được tiền nợ từ bạn. Đáng nói, đây chẳng phải khoản tiền to, không thể trả ngay được mà thực chất chỉ có 50 nghìn đồng. 

Ăn hỏi sóng gió: Định đi ôtô thì đường hóa sông, định họp 4.0 thì mất điện, chú rể bơi phao trẻ em vượt 4km rước nàng

Vui mừng khi đòi được nợ sau 3 năm kiên trì, anh chàng đã chia sẻ tình huống "dở khóc, dở cười" của mình lên mạng xã hội. Được biết, anh cho một người bạn vay 50k từ tháng 10 năm 2016.

Thế nhưng có vẻ ‘con nợ' nào cũng giống nhau thì phải, lúc vay thì reply nhanh lắm nhưng khi vay xong rồi lại lặn một hơi. Chẳng thế mà anh chàng phải kiên trì ‘hỏi thăm' 3 năm trời mới lấy lại được số tiền đã cho vay.


Hành trình 3 năm đòi nợ của Việt bắt đầu từ tháng 10 năm 2016.

Theo dõi đoạn tin nhắn được chia sẻ, người bạn được vay liên tục nói ‘đang bận', ‘đang học' hay ‘mấy hôm nữa trả, làm gì mà căng' mỗi khi nhận được tin nhắn đòi tiền. Đáp trả loạt lý do "trên trời" của con nợ, anh chàng hàng ngày inbox, năn nỉ, ỉ ôi, nhắc bạn trả tiền: ‘Trả tiền mình đi bạn ơi!!! Trả mình 50k đi bạn!!! Mình hết tiền, cho xin lại 50k!!!' từ mùa thu năm 2016, qua ba cái tết 2017, 2018 và 2019.


Việt hàng ngày inbox, năn nỉ, ỉ ôi, nhắc bạn trả tiền từ mùa thu năm 2016, qua ba cái tết 2017, 2018 và 2019.

Đúng như các cụ nói có công mài sắt, có ngày nên kim, sau 3 năm nhắn tin, cuối cùng bạn nợ cũng ‘đầu hàng'. 


Cuối cùng bạn nợ cũng ‘đầu hàng' vì sự kiên trì của anh chàng và trả Việt 50k đã nợ.

Nói về hành trình đòi nợ ‘không mệt mỏi' của mình trong suốt 3 năm qua, anh chàng cho biết anh cũng không nghĩ mình sẽ được trả lại 50k đâu và cũng nghĩ sẽ chỉ inbox đòi nợ xem bao giờ mình bị block thôi.

Câu chuyện của Việt được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cười bò, gọi anh là ‘thánh kiên trì của năm' và rút ra bài học là cứ kiên trì đến cùng thì con nợ nào cũng phải ‘bó tay' mà trả nợ thôi.


Ăn hỏi sóng gió: Định đi ôtô thì đường hóa sông, định họp 4.0 thì mất điện, chú rể bơi phao trẻ em vượt 4km rước nàng