Nàng "thư ký" nóng bỏng nhất MXH chăm khoe ảnh căng đét sau khi nổi tiếng nhờ Vũ Sở Khanh

Mặc dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim "Về nhà đi con", nhưng Trà My gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Chẳng thế mà chàng thiếu gia Vũ Sở Khanh lại nhiều lần "tăm tia".

Có thể nói, Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình "quốc dân" về chủ đề gia đình thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bất kì lời thoại hay tình tiết nào trong phim cũng khiến người người nhà nhà bàn tán xôn xao không ngừng. Ngoài dàn diễn viên chính cực xuất sắc thì khán giả dành sự chú ý cho sự xuất hiện của tuyến nhân vật phụ như cô thư ký nóng bỏng của anh chàng "Vũ sở khanh". 

Cô thư ký nóng bỏng, quyến rũ và sở hữu số đo ba vòng cực nét có tên Trà My. Trước khi tham gia Về nhà đi con, Trà My từng góp mặt trong serie clip hài của Kem Xôi TV, chương trình "Nóng cùng World Cup" cùng hội hot girl đình đám như Trâm Anh, Trương Hoàng Mai Anh và là đại diện cho đội tuyển Iceland.

Là một diễn viên nên My luôn phải hoá thân vào từng nhân vật nhưng ít ai biết ngoài đời cô nàng thư ký lại có vẻ đẹp ngọt ngào và vô cùng nóng bỏng. Cô nàng sinh năm 1995 hiện có vóc dáng chuẩn chỉnh với cân nặng 53 kg và số đo 3 vòng 90 - 63 - 93 cm. "Nữ thư ký" chia sẻ, mặc dù chỉ đảm nhiệm 1 vai phụ trong phim, song đây là lần đầu cô tham gia phim truyền hình nên không khỏi bỡ ngỡ.

Kể từ sau khi nổi tiếng bất ngờ nhờ vai phụ, Trà My cũng chăm chỉ khoe ảnh đẹp trên mạng xã hội.

Trà My phiên bản thư ký công sở và khi cổ vũ bóng đá

Hóa thân vào cô nàng nội trợ, nữ diễn viên càng thêm quyến rũ

Cô sở hữu số đo 3 vòng khủng

Xem thêm: Lại lộ clip "Về nhà đi con": Vũ gái gú lăng nhăng, Thư bơ luôn cặp kè Dũng bạn thân trả thù