Bạn trai bị cách ly trong phòng hồi sức, cô gái Việt Kiều bị tạt axit thổn thức "Cùng cố gắng để về nhà anh nhé, em yêu anh"

Dòng trạng thái trên facebook cá nhân của chị Ngọc Trâm - nạn nhân trong vụ tạt a xít 2 Việt Kiều về nước ăn Tết khiến ai đọc xong cũng thổn thức, thương cảm.

 

Vụ tạt a xít vào 2 Việt Kiều Canada về nước ăn Tết là anh Võ Duy Nghiêm và chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận, vì kẻ ác vẫn chưa sa lưới pháp luật. 

Như những gì báo chí đăng tải, sau khi bị tấn công vào buối tối định mệnh khi cùng gia đình đi ăn tối ở khu vực bãi biển Khe Hai (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi), anh Nghiêm bị bỏng 90% gương mặt, mắt không thể mở hoàn toàn và thị lực chỉ còn khoảng 15-20%. Còn chị Trâm may mắn chỉ bị thương nhẹ ở phần đùi. Sau khi được khâu nối, vết thương ở chân của anh Nghiêm đã ổn định.

Anh Nghiêm bị bỏng 90% gương mặt, mắt không thể mở hoàn toàn và thị lực chỉ còn khoảng 15-20%
Chị Trâm ngồi cạnh giường bệnh của bạn trai mình

Chiều 14/2, gia đình bệnh nhân đã liên lạc với công ty bảo hiểm ở Canada và họ cử nhân viên y tế qua Việt Nam để đưa nạn nhân ra nước ngoài tiếp tục điều trị. Đến sáng 15/2, một chuyên cơ do công ty bảo hiểm ở Canada đã đến Đà Nẵng đón 2 nạn nhân sang nước ngoài điều trị.

Với người ngoài, mọi việc tưởng chừng đã lắng xuống nhưng với những người trong cuộc thì nỗi đau thể xác và tinh thần vẫn đè nặng lên hộ mỗi ngày. Nhất là với chị Ngọc Trâm, khi chứng kiến bạn trai mình đang nằm phòng đặc biệt vì vết thương nặng lại không thể cầm nổi lòng. Quá đau đớn trước những gì anh Nghiêm phải chịu đựng, chị Trâm đã trải lòng lên FB khiến ai đọc xong cũng xúc động. 

Về quê ăn Tết 2019 là cái Tết ám ảnh nhất đối với cặp đôi

"Đừng bỏ cuộc, tình yêu của em, mọi việc đang dần được lan rộng ra. Anh là người hùng của em, hãy bình phục nhé sớm anh nhé, làm ơn. Em biết anh không thể đọc cũng như không thể nhìn thấy những dòng này. Giờ thì anh ở phòng chăm sóc đặc biệt trong khi em lại chỉ có thể ở một phòng khác. Hãy cùng nhau hồi phục để chúng ta có thể về nhà. Em yêu anh, Tom”.

Chị Trâm chắc chắn là nguồn động lực to lớn nhất của anh Nghiêm lúc này

Dòng trạng thái của chị Trâm được đăng tải chỉ 1 tuần sau vụ việc đầy ám ảnh đối với anh chị. Được biết, để hỗ trợ anh Nghiêm trang trải chi phí chữa trị trong hành trình hồi phục mà theo những người bạn của anh là "sẽ rất dài", nhóm bạn ở Canada của họ cũng đã lập một quỹ quyên góp với mục tiêu quyên được 40.000 USD.  Người sáng lập quỹ được cho là bạn thân của chị Trâm, cô gái đã viết trang cá nhân của mình: "Nó làm tan nát trái tim tôi khi họ ở đó mà không có sự giúp đỡ và hỗ trợ từ ai".

Hy vọng rằng, kẻ ác sẽ sớm được tìm thấy và chịu mọi sự trừng phạt của pháp luật, anh Nghiêm sẽ mạnh mẽ kiên cường cùng tình yêu của chị Ngọc Trâm, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Girl xinh Hà Nội gốc bỏ người yêu đi bar cả đêm, hôn trai lạ để xin 10 quả bóng cười: Bị phát hiện chia tay luôn, cần gì!