Bạn trai Linh Ngọc Đàm mua Porsche đỏ "full option" tiền tỷ

Sau chiếc đồng hồ 9 tỷ mới tậu cách đây không lâu, bạn trai đại gia của Linh Ngọc Đàm lại gây choáng khi mua xế hộp tiền tỷ trong thời gian ngắn.

Người yêu mới của Linh Ngọc Đàm dạo gần đây rất được quan tâm chú ý. Dù vẫn chưa được bạn gái "cho phép" lộ mặt trên mạng, nhưng nhiều netizen cũng đã tìm ra danh tính của anh chàng này tên là Hoài Nam, sinh năm 1997, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực tài chính. 


Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Không chỉ nổi danh nhờ vào việc làm bạn trai của nữ streamer hot nhất làng game hiện nay, mà Hoài Nam còn cho thấy khả năng tài chính cực tốt và vô cùng chịu chi. 

Cụ thể là ngay từ khi mới yêu, Hoài Nam đã cho bạn gái 20 triệu mua vật phẩm game dù còn chưa ra mắt, hay tặng điện thoại hàng hiệu trị giá 40 triệu đồng. Anh chàng còn khẳng định độ giàu có bằng cả bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, với chiếc mới nhất vừa "nhập kho" là Richard Mille RM 030 có giá từ 3,5 - 9 tỷ đồng. 

Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Mới đây, chàng thiếu gia lại khiến cư dân mạng được phen xuýt xoa khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhận chiếc xế hộp thể thao Porsche 911 Carrera từ đơn vị chuyên kinh doanh xe hơi có tiếng tại TP.HCM. Trong đoạn clip ngắn, bồ mới Linh Ngọc Đàm nhận chiếc xe tiền tỷ của mình tại showroom và quay cảnh cầm vô-lăng lái "xế mới" về nhà. 


Hình ảnh chiếc Porsche 911 Carrera mới tậu được Hoài Nam chia sẻ trên mạng xã hội



Chiếc Porsche của bạn trai Linh Ngọc Đàm là phiên bản đời mới nhất

Tuy không tiết lộ quá nhiều về chiếc Porsche đỏ này nhưng có thể nhìn qua đây là bản "full option". Hoài Nam chia sẻ anh đã phải chờ hẳn nửa năm mới nhận được chiếc xe này. Giá bán tiêu chuẩn của chiếc Porsche 911 Carrera chính hãng hiện tại là hơn 6,9 tỷ đồng.

Thông thường, những người mua xe thường có xu hướng "tu bổ" thêm option cho xe, chứ ít khi để xe ở dạng tiêu chuẩn. Những gói option này có giá lên đến hàng tỷ đồng. Thậm chí với chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 màu đỏ đời mới nhất mà Hoài Nam tậu có giá lên đến hơn 15 tỷ đồng.



Ngay sau khi Hoài Nam khoe xe mới, Linh Ngọc Đàm cũng đăng bức ảnh bạn trai đang tập trung lái chiếc xe trên Instagram và còn trêu đùa rằng người yêu mình đã "cưới vợ hai". Linh Ngọc Đàm cũng cho biết anh chàng rất vui vẻ và hớn hở khi được lái chiếc xe đắt đỏ này.


Trước đó, Hoài Nam cũng sở hữu một chiếc Mercedes-Benz. Chiếc "Mẹc" này cũng khá bí ẩn khi chàng thiếu gia không chia sẻ nhiều hình ảnh toàn bộ xe mà chỉ checkin vô-lăng như thường thấy. 

Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Bồ mới Linh Ngọc Đàm mua đồng hồ 9 tỷ

Linh Ngọc Đàm vốn là cái tên hot nhất trong giới streamer nữ hiện nay. Thế nên chẳng có gì là lạ nếu những gì liên quan đến cô nàng, đặc biệt là bạn trai đều được cư dân mạng chú ý. 

Cách đây không lâu, nữ streamer vừa công khai bạn trai mới sau khi chia tay với Bụt khiến bao người hâm mộ "tan mộng". Bồ mới của Đàm "tổng" được cho là H.N - một doanh nhân trẻ có tiếng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đồng thời cũng là đối tác của nhiều sàn giao dịch tiền điện tử. Mới đây, bạn trai Linh Ngọc Đàm vừa khoe "nhẹ" chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Richard Mille xa xỉ và giá trị thật của nó cũng khiến nhiều người phải giật mình. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]