Bạn trai người ta: Đẹp trai, chiều bạn gái hết mực, nàng chỉ việc ngủ, còn việc nhà, bếp núc cứ để anh lo

Có bạn trai lo cho từ a-z, cô nàng tưởng rằng mình như một đứa trẻ. 

Khi trên mạng xã hội toàn là những bài tố chồng/người yêu tệ bạc thì đâu đó vẫn có những chuyện tình đẹp khiến chúng ta phải ngưỡng mộ. 

Điển hình như câu chuyện của cặp đôi Lê Thùy Trinh và bạn trai là Vũ Thái Hưng dưới đây. 

Bài đăng của cô nàng về anh người yêu 'soái ca' nhận 'bão like'

Cầm mic tác nghiệp giữa trời mưa, Linh Ka khiến anti-fan cứng họng: Linh Ka ngày xưa đâu mất rồi!

Cụ thể, Thùy Trinh chia sẻ:

'Xin chào, đây là người bạn chung chăn gối với mình và đây là công việc hằng ngày của bạn ấy. Hơn 2 năm mọi thứ đều lặp đi lặp lại như thế và chẳng có gì thay đổi.

Bạn ấy ngủ dậy từ rất sớm vì muốn khi mình thức dậy là đã có thể ăn sáng luôn vì sợ mình bị đói. Ăn cơm xong mình thì vào tắm, còn bạn ấy thì dọn dẹp rửa bát, mình tắm xong ra phòng khách là đã có trái cây gọt sẵn rồi.

Ngày nào cũng đều đặn là 10h30 bọn mình sẽ ngồi ăn trái cây và xem phim, xem đến 11h30 là chúng mình bắt đầu làm việc cùng nhau (có hôm thì mình làm một mình vì bạn ấy phải đi làm xa). Làm việc xong đến 2h chiều là hai đứa đi ngủ trưa, nói là cả hai cùng ngủ trưa nhưng không phải các bạn ạ, mình thì ngủ đến 4h mới dậy còn bạn ấy thì chỉ nằm 10-20 phút để mình ngủ rồi lại loay hoay lau nhà, quét nhà, giặt quần áo, phơi quần áo,... làm mọi việc trong im lặng và nhẹ nhàng để cho mình ngủ.

Làm sữa chua cho vợ ăn

Tranh thủ người yêu ngủ để giặt quần áo

Thường xuyên lau nhà

Xếp quần áo...

Chớp mắt cái lại đến chiều tối, mình lại dậy cầm điện thoại nhắn tin cho khách còn bạn ấy thì lại đi chợ loay hoay nấu cơm cho kịp 7h.

10h là bạn ấy lại bắt mình ngồi yên một chỗ để quét nhà, lau nhà và thu quần áo vào. 11h30 là giờ cả hai phải tự cất máy đi ngủ và bạn ấy sẽ hỏi câu như mọi ngày: 'Ngày hôm nay của em Cún (bạn ấy thường gọi mình như thế) thế nào? Ba có làm gì em cún buồn không?'. Rồi ngày mai, ngày kia lại như thế và hơn 2 năm nay đều như thế.

Trở thành 'nhà tạo mẫu tóc' bất đắc dĩ cho bạn gái

Nửa đêm người yêu đói đành ôm gối dậy nấu ăn

Từ ngày ở cùng nhau, đi đâu là đi cùng không có ai đi với bạn ai cả. Nhiều lúc thấy chồng mình như cô Tấm vậy bởi việc gì trong nhà cũng một tay chồng mình lo. Nhiều lúc xin rửa bát hộ thì kiếm cớ bảo mình rửa bẩn không muốn cho rửa, giặt đồ hộ thì cũng chê rồi cấm, đùng cái thành thói quen nên mình chẳng bao giờ làm gì.

Bạn ấy luôn cố gắng nhường nhịn, yêu thương mình, một ngày yêu một tí, mỗi ngày thương một tí, thế là thành cái gia đình to đùng này.

Nếu một người nói yêu bạn, đợi anh ta tận tình chăm sóc bạn rồi hãy tin. Nếu một người hứa dẫn bạn đi đâu đó, đợi anh ta mua xong vé máy bay rồi hãy vui. Nếu một người nói muốn cưới bạn, đợi anh ta cầm sẵn nhẫn quỳ gối cầu hôn rồi hãy cảm động.

Trăm câu nói 'Anh sẽ cho em' cũng không bằng một hành động 'Em cầm lấy đi'. Ngàn hứa hẹn tương lai tươi đẹp cũng không bằng một hiện tại ấm áp'.

Chia sẻ của cô nàng nhanh chóng trở thành đề tài khiến hội chị em bàn tán rôm rả. Hầu hết đều là những lời bình luận đầy ghen tị trước loạt hành động của "bạn trai nhà người ta". 

Nhân vật chính trong câu chuyện là Thùy Trinh và Thái Hưng

Chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, Thùy Trinh kể lại rằng: 'Ngày xưa, bọn mình có nói chuyện với nhau hơn 1 năm gì đó nhưng sau đấy người yêu mình phải lên Hà Nội để đi làm còn mình lúc ấy đang ở Quảng Ninh. Mình vốn không muốn yêu xa nên cả hai tạm thời không nói chuyện với nhau nữa. Tầm 1 năm sau mình lại về Hà Nội để lập nghiệp, bạn ấy biết được đã nhắn tin nói chuyện lại, được 2-3 hôm thì yêu nhau luôn đến bây giờ'.

Cô cũng cho biết, bạn trai Thái Hưng là người khá ít nói, hiền lành:'Khi cả hai đã nói chuyện với nhau hơn 1 năm rồi thì mình cũng đồng ý gặp. Ấn tượng ban đầu là bạn này cũng cao ráo, đẹp trai nhưng hơi thẹn thùng. Hôm đầu gặp chả nói chuyện gì với nhau cả. Thậm chí ngồi từ 1-6h chiều mình hỏi gì bạn trả lời nấy. Hơn 4 tiếng ngồi với nhau không nói quá 10 câu'.

Trước khi yêu Thái Hưng, Thùy Trinh là một cô gái mang đầy tổn thương trong chuyện tình cảm, thậm chí cô gần như mất niềm tin vào đàn ông. Nhưng chính sự ấm áp và tình cảm mà Thái Hưng mang đến đã "cảm hóa" cô nàng khó tính này. 

Thái Hưng là một anh chàng ít nói nhưng làm nhiều

'Lên Hà Nội một thời gian, bọn mình quyết định về sống cùng nhau để tiết kiệm chi phí nhà cửa và đỡ phải đi lại đưa đón. Tuy nhiên, mình vẫn bị ám ảnh về sự đổ vỡ ở quá khứ nên thời gian đầu sống chung bọn mình rất ít nói chuyện và mình cứ ôm khư khư máy tính để làm việc.

Tầm 4-5 tháng sau mình mới có thể mở lòng ra. Bạn ấy quan tâm mình đến mức mình không còn nhớ đến những nỗi đau trong quá khứ nữa. Người ta thường bảo nếu phụ nữ gặp được người đàn ông đúng thì sẽ không bao giờ phải trưởng thành. Kể từ khi gặp bạn ấy, mình như trở thành một đứa trẻ', Thùy Trinh tâm sự.

Cặp đôi quyết định sống chung để tiết kiệm chi phí

'Bạn ấy quan tâm mình còn hơn bản thân mình quan tâm đến mình. Sáng mình dậy đã chuẩn bị kem đánh răng và khăn ướt trong nhà vệ sinh cho mình rồi. Thậm chí còn để ý đến cả cái móng tay, móng chân, chỉ cần dài ra một tí bạn ấy sẽ cắt ngay, còn ngâm chân cho mình cho đỡ đau nữa. Đôi lúc bạn ấy đi công tác xa mình phải ở nhà một mình, sợ mình buồn nên bạn ấy lại gọi video cho mình nhìn mặt, thậm chí chỉ cần gọi để mình nghe tiếng cho đỡ sợ là được'.

Để ý từng cái móng tay, móng chân của người yêu

Chia sẻ về kế hoạch kết hôn sau 2 năm yêu, Thùy Trinh cho biết cả cô và bạn trai đều không ít lần nhắc đến chuyện kết hôn nhưng nghiêm túc mà nói cả hai vẫn muốn sắp xếp công việc ổn định, sắm sửa đầy đủ nhà cửa, xe cộ thì mới sẵn sàng về chung một nhà.

Vì chồng nấu ăn quá ngon nên Thùy Trinh cho biết cô đã tăng 11kg kể từ ngày về chung sống

Đâu chỉ "mặt sưng, răng hô, tay đô vật", "hotgirl trứng rán cần mỡ" còn bị phanh phui "đầu cả năm không gội" trong MV mới