Quá ham hố diện váy mỏng manh, Minh Hằng gây cười vì photoshop mất luôn cả nách

Vốn là mỹ nhân sở hữu vòng 1 đầy đặn “vạn người mê” mà không cần dao kéo, nhưng hình ảnh khoe ngực mới nhất của bé Heo lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì điều này.

Thời gian gần đây, Minh Hằng luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình qua những hình ảnh khoe sắc vóc tiệm cận độ hoàn hảo. Ở độ tuổi 32, mỹ nhân “Gọi giấc mơ về” ngày càng trẻ trung và thăng hoa với vẻ đẹp dịu dàng, trong veo chẳng khác gì gái đôi mươi.


Khoe ảnh “sương sương” vóc dáng, Minh Hằng khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp, quá nóng bỏng.

Nối tiếp chuỗi ngày “thiêu đốt” ánh nhìn của cư dân mạng, Minh Hằng mới đây đã đăng tải hình ảnh diện váy hai dây mong manh, khoe nhan sắc thanh xuân ngọt ngào. Chú ý nhất phải kể đến là khuôn ngực căng tràn tự nhiên vô cùng hút mắt của cô nàng. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ bạn sẽ nhận thấy một điều rằng có phải vòng 1 của Minh Hằng cũng không đều nhau hay không?

Diện váy dây trễ nải lại khoét sâu, nữ ca sĩ khoe gần trọn vẹn đôi gò bồng đào “chờ trực rớt ra ngoài”. Tuy nhiên, vòng 1 bên to, bên nhỏ của Minh Hằng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ bày tỏ sự khen ngợi, trầm trồ dành cho cô nàng sinh năm 1987 vì sắc vóc quá đỗi nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 “vạn người mê”. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng có lẽ vì quá tay photoshop đến độ “mất luôn nách” mà vòng 1 của Minh Hằng mới rơi vào tình huống trớ trêu như vậy.

Dù chưa biết Minh Hằng có dùng “thủ thuật” chỉnh sửa ảnh không hay là do góc chụp dễ làm người khác hiểu lầm, không thể phủ nhận một điều rằng nữ ca sĩ chính là một trong những “Đệ nhất ngực khủng” tự nhiên của làng giải trí Việt. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của Minh Hằng, không khó để phát hiện “núi đôi” của cô nàng cũng từng nhiều lần làm “dậy sóng” cộng đồng mạng, nhất là khi bé Heo khoe dáng trong những bộ cánh bikini.

Chân dài thon thả, vòng 1 trù phú, Minh Hằng ở độ tuổi 32 khiến bao người trông “mòn con mắt” mỗi lần thả dáng trong những kiểu áo tắm gợi cảm.

Với đôi gò bồng đào “ăn đứt” các cô nàng mỹ nhân Vbiz, Minh Hằng luôn tự tin khoe dáng với muôn kiểu bikini không phải ai cũng dám diện. Trong tấm hình này, ngoài nhan sắc vô cùng rạng rỡ thì dường như vòng 1 mới chính là điểm nhấn của cả tổng thể

Body thon thả nuột nà khó tin với chân dài tít tắp, vòng eo con kiến và khuôn ngực đầy góp phần làm nên sức hút khó cưỡng của Minh Hằng trong suốt nhiều năm nay.