Tưởng yêu Quang Hải thế nào, hóa ra Nhật Lê toàn copy status trên mạng đăng lại để tỏ ra đáng thương?

Liên tục đăng status yếu đuối, đau buồn giữa nghi vấn chia tay Quang Hải, thế nhưng Nhật Lê lại bị dân mạng bóc phốt: Tưởng yêu Quang Hải thế nào, hóa ra toàn copy status trên mạng để tỏ ra đáng thương?

Đến thời điểm hiện tại, nghi vấn chia tay bạn gái Quảng Nam và có ngay bạn gái mới nóng bỏng ở Sài Gòn của Quang Hải vẫn làm nóng fan hâm mộ và những người yêu mến trái bóng tròn. Trong khi Quang Hải liên tục bị bắt gặp thả tim hot girl mới thì bạn gái Nhật Lê lại liên tục đăng những status "buồn ơi là buồn". Chưa hề lên tiếng về các nghi vấn nhưng những gì đang xảy ra ở hiện tại, nhiều người dám khẳng định mối quan hệ của Quang Hải và Nhật Lê đang trục trặc.

Nhật Lê - Quang Hải đã từng rất hạnh phúc

Nếu theo dõi Instagram của Nhật Lê, dân mạng còn thể ngợp trong nỗi buồn của cô nàng vì những status lâm li, bi đát, đọc ủ rũ tâm can. Những status của Nhật Lê khiến cô trở nên đáng thương trong mắt nhiều người, bởi không ít dân mạng quan niệm sau chia tay dù đúng hay sai, người con gái vẫn chịu tổn thương hơn cả. 

Tuy nhiên, với tần suất đăng status buồn thường xuyên, liên tục mỗi ngày "dội 1 lần" của Nhật Lê lại làm một số người khó chịu, họ thản nhiên bình luận cà khịa, móc máy dưới những dòng trạng thái của cô gái Quảng Nam.

"Thôi để yên cho Hải tập trung đá bóng đi, trước cô bé hay làm trò con bò để bị chửi làm ảnh hưởng đến Hải giờ lại tỏ vẻ đáng thương để mấy bé cấp 2 khóc mướn. Cùng là người yêu cầu thủ mà người ta được quý còn cái tên Nhật Lê bị ghét nhiều thì nên xem lại bản thân", một antifan ác miệng cà khịa.

Chưa hết, không ít dân mạng còn tinh ý soi ra được hóa ra những status gần đây của Nhật Lê toàn đi copy trên mạng, không sai từ dấu chấm phẩy lại chẳng để nguồn. Điều đó càng làm cho nhóm antifan được dịp vào công kích "Tưởng yêu Quang Hải thế nào, hóa ra toàn copy status trên mạng để tỏ ra đáng thương?".

"Thật ra trên đời này, thứ được gọi là chạm tay vào có thể phỏng không nhất thiết phải là thứ trân quý. Mà thứ thật sự trân quý chính là thứ mà chúng ta chôn giấu sâu tận đáy lòng, nhưng vẫn thường xuyên nhớ tới nó một cách hoàn hảo, tốt đẹp", trích Võ Sắc Công Tử - Thẩm Tiểu Chi 
 
Hóa ra chỉ là dòng copy từ một fanpage. 
2 status giống nhau quá!
Dòng status được trích từ "Người xưa đã quên ngày xưa - Anh Khang" 
Những status của Nhật Lê trong thời gian gần đây toàn copy trên mạng

Việc đăng status copy trên mạng là chuyện hoàn toàn bình thường, ai cũng ít nhất từng làm 1 lần vì thấy status này hợp với tâm trạng mình quá, copy về để nói hộ lòng mình. Tuy nhiên, với Nhật Lê cô lại bị khui là cố tỏ ra đáng thương, để xin lòng thương hại của mọi người.

 

Chẳng biết Quang Hải và Nhật Lê có chia tay hay không, họ có đủ lý trí để ở bên nhau nữa không nhưng là con người ai cũng có quyền được thể hiện nỗi buồn, thể hiện cảm xúc... Và Nhật Lê cũng chỉ là một cô gái bình thường, sống bằng cảm xúc và trái tim.