Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt

Phi Thanh Vân khiến các Shark và đội ngũ ê-kíp càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì những hành động khó hiểu gây mệt mỏi.

Tập 11 của chương trình “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ” gây chú ý khi có sự xuất hiện của cựu người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh Vân. Dù không diện những bộ đầm khoe da thịt nhưng phần nội dung có sự tham gia của "người đẹp da nâu" vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ một clip hậu trường đã bị cắt của chương trình, cho thấy màn tương tác hài hước của Phi Thanh Vân với các Shark. Cụ thể, ngay từ khi mở đầu video, khán giả sẽ được thấy hình ảnh khác lạ khi Phi Thanh Vân xuất hiện phía sau rèm của bối cảnh sân khấu. Cô diện đầm đỏ thanh lịch kín đáo, tóc búi cao đĩnh đạc. 

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 1

Tiếp đó, ống kính máy quay lia tới biểu cảm mong ngóng của các Shark, với sự sốt ruột vốn có của những nhà doanh nhân bận rộn. Cụ thể, khi các Shark chờ đợi Phi Thanh Vân bước ra sân khấu, nhất là khi có sự tham gia của một nghệ sỹ showbiz tại chương trình kinh doanh, thì Phi Thanh Vân khiến tâm lý của mọi người tại trường quay càng trở nên hoang mang vì cứ đứng trong góc để chỉnh sửa tấm rèm. 

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 2

Cố tình làm hiệu ứng trên màn hình nhằm mục đích chờ đợi Phi Thanh Vân bước ra, nhưng càng chờ, các Shark và đội ngũ ê-kíp càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tiếp đó, khi cô xuất hiện chính thức thì giọng nói và ngữ điệu lại gây cảm giác khá khó chịu với người xem.

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 3

Cụ thể, Phi Thanh Vân diễn đạt quá chậm và nhấn nhá những nội dung không quan trọng theo phong cách như ru ngủ, khiến các Shark đợi mãi mà không thấy câu chốt mục đích mà người đẹp đến với chương trình.

Cô chào mừng các Shark tới với lớp học của mình: "Chào mừng các Shark hôm nay đã đến với lớp học của em - lớp học hạnh phúc của công ty cổ phần giáo dục quốc tế. Để thành công được như các Shark, các Shark phải tốn nhiều thời gian để học, để trải nghiệm, nhưng đó là những kỹ năng cứng. Việt Nam chúng ta gần 100 triệu dân, bao nhiêu người được như vậy? Nếu người phụ nữ muốn được hạnh phúc trong cuộc sống, trong hôn nhân của mình thì ở đâu sẽ dạy họ?

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 4

Ngày hôm nay em xin phép được nói về một vấn đề là: Hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì trong tình yêu, trong hôn nhân của mình? Có quá nhiều phụ nữ ở Việt Nam không biết phải giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình...".

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 6

Shark Hưng thắc mắc về lý do và mục đích mà Phi Thanh Vân tới chương trình. Ông đặt câu hỏi liệu chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, thì Phi Thanh Vân trả lời với giọng điệu đà vốn có: "Em xin phép là em không dám dạy các Shark, em còn phải đi theo học các Shark nhiều. Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+, nhưng mà ở đây chúng ta còn có 1 chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Một tình huống trớ trêu khi Phi Thanh Vân đã hỏi: "Em xin lỗi Shark Thuỷ, Shark Thủy còn mong muốn gì ở người vợ?". Ngay lập tức, Shark Hưng thông tin rằng Shark Thuỷ không có mặt trên ghế đầu tư.

Hậu trường Shark Tank bị cắt: Phi Thanh Vân khiến các Shark liên tục trố mắt - 7

Sau một lúc "câu giờ", Phi Thanh Vân mới giới thiệu một người đi cùng là chị Kiều Ngoan, người trực tiếp kêu gọi vốn đầu tư. Kiều Ngoan mong muốn kêu gọi 3 tỷ đồng cho 10% cho mảng giáo dục tâm lý, mảng công nghệ platform, sử dụng trí tuệ nhân tạo vào đào tạo. Trong đó, 1,5 tỷ đồng dùng để vận hành, 500 triệu đồng cho chi phí vận chuyển kho và 1 tỷ đồng để xây dựng nền tảng.

Sau khi chương trình lên sóng, Phi Thanh Vân đã bị "ném đá" rất nhiều vì cho rằng cô đang cố tình làm lố, hết thời lại muốn tạo sự chú ý. Trước những ý kiến trái chiều, nữ nghệ sỹ cũng thừa nhận: "Đúng, tôi đến với chương trình vì công ty, vì bản thân mình. Mọi người bàn luận, đánh giá thế nào về tôi, tôi cũng không ý kiến gì. Tôi có nhiều kinh nghiệm, có thể diễn trước khán giả nhưng trước các Shark tôi bị khớp. Ban đầu, tay tôi còn bị run, nói cũng không toát được ý của mình".