Mất nước, thanh niên vào nhà nghỉ tắm thì bắt gặp bạn gái và "ông chú" ngay phòng bên

Nhiều khu vực tại Hà Nội đang khổ sở vì mất nước sinh hoạt, thế nhưng có một chàng trai còn đau khổ hơn gấp bội.

Những ngày qua, người dân ở các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm của Hà Nội đang điêu đứng vì không có nước sinh hoạt. Công ty CP Đầu tư nước sạch Sông Đà đang phải khắc phục sự cố nước nhiễm bẩn nên đã tạm dừng cung cấp nước.

Chính bởi vậy sinh hoạt của người dân trên địa bàn những quận nói trên bị đảo lộn. Họ không có nước để đáp ứng những nhu cầu tối thiểu như tắm, giặt, vệ sinh. Đã có những phương án "chữa cháy" từ xe téc nhưng nguồn nước này không thể đáp ứng hết nhu cầu. Vì thế, nhiều người dẫn đã phải “sơ tán” sang các khu vực khác.

Mất nước, thanh niên vào nhà nghỉ tắm thì bắt gặp bạn gái và "ông chú" ngay phòng bên - 1

Mới đây, một câu chuyện đáng buồn từ hệ lụy mất nước sinh hoạt đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Có chàng trai quyết định vào nhà nghỉ để tắm gội vệ sinh cá nhân nhưng không ngờ đã gặp phải hoàn cảnh vô cùng trớ trêu.

Câu chuyện được kể lại từ bạn lễ tân nhà nghỉ. Theo đó, cậu thanh niên ngỏ ý muốn thuê phòng chỉ để sử dụng nước nên muốn giảm giá. Sau một hồi mặc cả, chàng trai quyết định thuê phòng nhưng chưa kịp sử dụng đã phải chứng kiến cảnh tượng bàng hoàng.

Theo lời kể của lễ tân nhà nghỉ, chàng trai đã phát hiện bạn gái đi cùng một ông chú khoảng 50 tuổi vào phòng bên cạnh. Chưa hết, chàng trai còn nghe thấy những âm thanh nhạy cảm quen thuộc từ cô bạn. Không kìm chế được sự tức giận, cậu thanh niên đã xông vào phòng và xác nhận đó chính là người yêu.

Quá phẫn uất, chàng trai định ăn thua với cô bạn ngoại tình. Tuy nhiên lễ tân nhà nghỉ đã kịp can ngăn để tránh những sự cố đáng tiếc. Kết quả, cậu thanh niên lầm lũi ra về trong sự cay đắng bẽ bàng... và chưa được tắm.

Chứng kiến câu chuyện đáng buồn trên, cộng đồng mạng đã có những phản ứng gay gắt: “Nhờ mất nước mà được thêm cặp sừng nhé”, “Mất nước cũng có mặt tích cực đấy chứ”, “Khu vực nhà người yêu tôi cũng đang mất nước, lo lắng quá”.