Clip 20 năm trước của bé Xuân Mai bị "đào mộ", bất ngờ có cả sao nam này

Dù có xem tới hàng trăm lần phần biểu diễn này nhưng không ai có thể nghĩ rằng cậu bé xinh trai kia chính là thành viên nhóm 365.

Mới đây, trên một cộng đồng chuyên bàn tán chuyện showbiz, một thành viên đã chia sẻ đoạn clip Một khúc quê hương  một trái tim do “bé” Xuân Mai - “Thần đồng” âm nhạc nhí Việt Nam cách đây 20 năm trình bày và biểu diễn.

Những hình ảnh trong clip, Xuân Mai song ca cùng một cậu bé đáng yêu. Cả hai cùng nhau thực hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt trong nền nhạc sôi động, khiến khán giả chăm chú theo dõi không rời mắt khỏi sân khấu.

Điều đặc biệt trong clip, nhiều người sau khi xem lại mới phát hiện ra, cậu bé xinh trai ấy chính là ca sĩ S.T Sơn Thạch. Vào thời điểm trình diễn ca khúc cùng Xuân Mai, S.T Sơn Thạch là một gương mặt nổi tiếng, thường xuất hiện khắp các sân khấu lớn nhỏ. Thậm chí, “ca sĩ nhí” S.T còn xuất hiện với vai trò là vũ công múa phụ họa cho các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm…

Clip 20 năm trước của bé Xuân Mai bị "đào mộ", bất ngờ có cả sao nam này - 1

Clip 20 năm trước của bé Xuân Mai bị "đào mộ", bất ngờ có cả sao nam này - 2

"Bé" S.T từng tham gia nhiều sân khấu nổi tiếng với các ca sĩ nổi tiếng thời bấy giờ.

Nhìn lại hình ảnh của S.T Sơn Thạch năm đó, “cậu bé” đã có phong thái tự tin khi biểu diễn ở những sân khấu lớn, trước sự theo dõi của hàng trăm khán giả có mặt tại địa điểm tổ chức. Nhiều thành viên sau khi xem lại tỏ ra vô cùng thích thú vì màn biểu diễn này từng được xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần nhưng hiện tại cũng không thể ngờ cậu bé này lại chính là S.T Sơn Thạch.

Chứng kiến những gì S.T Sơn Thạch từng thể hiện, rất nhiều người phải gật đầu đồng ý rằng ngay từ bé, anh chàng đã có tố chất về nghệ thuật khi sở hữu vẻ ngoài xinh trai, bắt mắt. Cùng với đó, fan của nam ca sĩ S.T khẳng định thần tượng của mình là nghệ sĩ sinh ra đã đẹp.

S.T Sơn Tạch "lớn" tái hiện lại ca khúc của 20 năm về trước.

Không chỉ có đoạn clip 20 năm về trước, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được thêm đoạn clip S.T khi lớn tái hiện lại màn trình diễn này. Sau 20 năm, sân khấu Một quê hương một trái tim vẫn được dựng lại đúng từng động tác vũ đạo của nam ca sĩ.

Clip 20 năm trước của bé Xuân Mai bị "đào mộ", bất ngờ có cả sao nam này - 3

S.T Sơn Thạch thành công với con đường solo sau khi 365 tan rã.

Hiện tại, S.T Sơn Thạch được biết đến với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc 365 nổi tiếng một thời với Isaac, Will và Jun. Sau khi 365 thông báo ngưng hoạt động, S.T Sơn Thạch bước vào con đường solo và gặt hái được nhiều thành công như Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ, giải Vàng Hòa âm Ánh sáng - The Remix và mới đây là Á quân Cuộc đua kỳ thú 2019.