Bao năm mang danh "Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng", Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn

Lý Trị Đình được bắt gặp ôm hôn 1 cô gái bí ẩn trang điểm đậm và hút thuốc lá tại 1 nhà hàng.

Trang Sohu đưa tin, cánh paparazzi mới đây đã phục kích được hình ảnh nam diễn viên Lý Trị Đình xuất hiện tại một nhà hàng tổ chức sinh nhật cho 1 người bạn gái lạ mặt. Thậm chí, hình ảnh Lý Trị Đình hôn môi tình tứ cùng cô gái này cũng được tiết lộ và khiến dân tình bàn tán cho rằng anh chàng đang có bạn gái nhưng chưa công khai tình cảm.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội khi Lý Trị Đình lộ khoảnh khắc hôn môi mỹ nhân bí ẩn

Bao năm mang danh Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn - Ảnh 2.

Hình ảnh cận cảnh của nam diễn viên

Bao năm mang danh Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn - Ảnh 3.

Cô gái được nhận xét là trang điểm rất đậm

Bao năm mang danh Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn - Ảnh 4.

Tuy nhiên bị fan Lý Trị Đình la ó vì hành động hút thuốc lá phản cảm

Lật lại lịch sử hẹn hò giữa 2 người, trên thực tế Lý Trị Đình và cô gái này cũng từng bị bắt gặp đưa nhau đi ăn cách đây không lâu.

Bao năm mang danh Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn - Ảnh 5.
Bao năm mang danh Người tình tin đồn của Phạm Băng Băng, Lý Trị Đình giờ đây lộ ảnh hôn môi đắm đuối mỹ nhân bí ẩn - Ảnh 6.

Cô gái bí ẩn từng lộ ảnh hẹn hò với nam diễn viên

Hiện tại phản ứng của netizen trở nên gay gắt, đặc biệt là sau khi cô gái kia lộ ảnh hút thuốc: "Hoá ra gu của Lý Trị Đình lại gây thất vọng đến vậy", "Lại là một mỹ nhân mặt nhựa nữa sao", "Cô này còn hút thuốc, phản cảm quá", "Chắc là yêu nhau thật rồi",... Hiện tại Lý Trị Đình chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Lý Trị Đình sinh năm 1987, gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt qua vai diễn vua "Lý Trị" trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". Nam diễn viên từng được cho là có hẹn hò với đàn chị Phạm Băng Băng nổi tiếng sau dự án điện ảnh hợp tác chung kia, tuy nhiên mãi đến khi nữ hoàng họ Phạm công khai chuyện tình cảm với Lý Thần mọi chuyện mới tạm lắng xuống. Sau "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", ngỡ tưởng sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng hoá ra anh chàng vẫn chưa thể bật lên làm ngôi sao hạng A.

Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng trong khoảng thời gian bị đồn hẹn hò

Nguồn: Sohu, Weibo