Bảo Thanh làm lộ hậu trường "Về nhà đi con" ngoại truyện, 4 tập thay đổi toàn bộ kết phim!

Dù chưa kết thúc, nhưng các diễn viên "Về nhà đi con" đã hé lộ các cảnh quay ngoại truyện đầy hấp dẫn.

Không lường trước được sức hút của bộ phim quá lớn, nên ekip "Về nhà đi con" tiếp tục chiều khán giả với phần ngoại truyện đầy bất ngờ. Theo đó, dàn diễn viên chính cũng liên tục "thả thính" khán giả loạt hình ảnh hậu trường khác xa với cái kết khán giả từng dự đoán.

Mở đầu là Bảo Thanh, cô không ngại ngần đăng ảnh đứng tạo dáng bên Quốc Trường tại một khu nghỉ dưỡng. Có lẽ sau những biến cố, cặp đôi này ngày càng khăng khít và sống hạnh phúc đến cuối đời.

Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình này trên trang cá nhân. Anh dí dỏm viết: "Hôm nay không những 2 đứa song hành trên phim, mà còn cả ngoài đời nữa, thích thế chứ lại! Việc của Xính Lao hôm nay là trông đồ cho Vũ đi bơi với gái. Việc nhẹ lương nặng!" Nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng chụp ảnh có mặt cả MC Tuấn Tú và cho biết mình bận quay đến mức không có thời gian xem phim.

MC Tuấn Tú cũng chẳng kém cạnh khi đăng tải những bức ảnh hậu trường một buổi ghi hình cùng Bảo Thanh và Quốc Trường cùng caption: “Tụ họp Về Nhà Đi Con mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu?”

Nhiều khán giả cho rằng, ban đầu cái kết mở nên Huệ và chú Quốc không thành đôi, nhưng ở phần ngoại truyện sẽ đáp ứng điều mong mỏi đó của khán giả.

Thời gian gần đây, cùng với hàng loạt bộ phim ăn khách, VTV chú trọng làm phần ngoại truyện nhiều hơn như "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" và giờ là "Về nhà đi con". 4 tập nquay thêm dự kiến sẽ phát sóng trên trang mạng VTV ngày 13/8, 1 ngày sau khi phát sóng tập cuối cùng, cũng là tập 85.