Bảo vệ Ngân 98, Mon 2k xéo xắt Lương Bằng Quang là kẻ "bần tiện", chia tay đòi ghế sofa của tình cũ

Mon 2k đăng đàn đá xéo bạn trai cũ của Ngân 98 vì thói “bần tiện”.

Ngân 98 là một trong những hot girl gây chú ý trên cộng đồng mạng cách đây 3 năm. Hiện tại cô đang là mẫu ảnh, diễn viên cho các MV ca nhạc... Từng gây ồn ào khi công khai tình cảm với Lương Bằng Quang. Cả 2 từng được coi là cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz. Vụ việc “đường ai nấy đi” của cặp đôi vừa qua cũng gây rất nhiều xôn xao trên cộng đồng mạng.

Lương Bằng Quang - Ngân 98 cặp đôi thị phi nhất showbiz.

Mới đây, Ngân 98 vừa dính phải vụ phốt từ chủ nhà tên Q.N tố cô sống lôi thôi bẩn thỉu, chủ nhà nhắc đóng tiền thì lặng lẽ dọn nhà đi mà không hề thông báo, quỵt tiền nhà. Khi chủ nhà đến phòng Ngân 98 thì phát hiện ra đây như 1 bãi chiến trường quần áo la liệt, đồ dùng bừa bộn như vừa đập phá.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị chủ nhà phốt sấp mặt.

Chủ nhà Q.N đăng đàn tố Ngân 98 cùng đoạn tin nhắn với tình cũ Lương Bằng Quang. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại tỏ ra thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm và chỉ có mong muốn lấy lại bộ sofa, nội thất đã mua cho Ngân 98 lúc mới yêu. Hành động này của nam ca sĩ bị dân mạng tẩy chay vì thói bần tiện “chia tay đòi quà”.

Chị chị em em vốn nặng nghĩa tình. Giữa lúc Ngân 98 đang sấp mặt trong scandal bị tố, thì hot girl Mon 2K đã bất ngờ lên tiếng để bên vực người chị em của mình. Cô đăng tải status trên mạng với nội dung:

Mon 2k lên tiếng bênh vực Ngân 98.

“Vốn dĩ lỗi không do đứa con gái bị người đời ghét sẵn mà ra. Lỗi do dẻ bần tiện sang nhà hàng xóm hỏi sofa của bồ cũ mình đâu rồi'. Đã bỏ cho người ta rồi cũng sang đòi cho có chuyện. Ta nói trên đời cái gì cũng dễ học hỏi mà sao cái ‘bần tiện' học mãi của anh cựu ca sĩ mà học hoài không xong. Thôi nói hoài anh cũng vậy thua rồi, bằng ba đồng bạc shopping của chị e e thui a LBQ ạ. Ta nói cô nào quen trúng là kết thúc cuộc đời”.

Lúc yêu thì mặn nồng. Chia tay đòi lại quà?

Sau khi đăng status này được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng. Gạt bỏ qua lời chủ nhà tố Ngân 98 sống bừa bộn, quỵt tiền, cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích thói sống “bần tiện” không đáng mặt đàn ông của Lương Bằng Quang khi chia tay Ngân 98 đến cái ghế sofa, nội thất cũ cũng phải đòi lại bằng sạch.

Ngân 98 và Mon 2k là cặp chị em thân thiết từng gây sốt mạng xã hội.

Tin liên quan:

Hot girl ở bẩn: Ngân 98 bị tố quỵt tiền nhà, ăn ở dơ bẩn, Lương Bằng Quang chia tay đòi quà?