Bắt gặp Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đánh lẻ ăn đồ nướng với nhau, ngồi sát sạt, tình cũ không rủ cũng đến

Cả 2 ngồi sát nhau trong quán ăn, diện đồ giản dị nhưng vẫn gây chú ý.

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh là 1 trong những cặp đôi “chia tay nhưng vẫn làm bạn” thân thiết nhất nhì showbiz. Không chỉ xuất hiện chung tại sự kiện hay đi chơi chung, cả 2 còn bênh vực nhau khi người còn lại gặp scandal, công khai ủng hộ các dự án mới của nhau. Có lẽ cũng chính vì thế mà người hâm mộ luôn mong đợi họ tái hợp.

Chưa hết, mới đây, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu còn tiếp tục được bắt gặp tại 1 quán ăn. Cả 2 ngồi chung 1 ghế, hết sức tình tứ, thân mật chứ không ngồi đối diện nhau. Điều này lại khiến dân mạng nghi rằng cặp đôi đã “yêu lại từ đầu” chứ không chỉ đơn thuần là bạn?

Không khó để nhận ra cặp đôi trong ảnh là Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu.

Nam ca sĩ tận tình chăm sóc bạn gái cũ.

Cách đây ít lâu, cả 2 bị phát hiện đi du lịch chung.

Địa điểm chụp ảnh của Hồ Quang Hiếu chính là nơi check-in của Bảo Anh.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ sản phẩm mới của “tình cũ” và thanh minh với các fan: “Anh ra bài nào chị cũng share nha có phải là bài này mới share đâu.”

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, cặp đôi thông báo đã “đường ai nấy đi” sau 2 năm bên nhau mặn nồng.

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có khi trên mạng xã hội xôn xao thông tin cô là người thứ 3 dẫn tới việc chia tay của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Trước những thị phi, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về chuyện này và đồng thời chia sẻ đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh để "ba mặt một lời". Mặc dù vậy, cư dân mạng vẫn chưa buông tha cho giọng ca "Như lời đồn".