Giảm cần thần tốc để đóng phim, Ninh Dương Lan Ngọc mắc ngay bệnh nặng, có nguy cơ bị ung thư?

Để vào vai Ms. Q, một phụ nữ tuổi băm xinh đẹp, giàu có và thời thượng, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải nhịn ăn, tập luyện với cường độ cao để có ngoại hình phù hợp với vai diễn mà đạo diễn yêu cầu, đến mức cô bị loét dạ dày chảy máu.

Từ sau "Tấm Cám chuyện chưa kể", Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là gương mặt diễn viên triển vọng trên màn ảnh lớn nhỏ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sang trọng, hiện đại cùng vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai, riêng về phần hình Lan Ngọc đã "ăn đứt" những mỹ nhân Việt khác. Sau khi liên tục tham gia các chương trình truyền hình, tính cách vô tư, hồn nhiên, duyên dáng, hài hước đã khiến người đẹp thêm điểm cộng trong mắt khán giả. Có lẽ chính vì vậy mà những bộ phim "hot" đều đến tay cô. Gần đây nhất chính là dự án "Gái già lắm chiêu 2" - một bộ phim có phần 1 từng gây sốt phòng vé.

Việc thay đổi phong cách, ngoại hình để phù hợp với từng vai diễn là điều thường xuyên, dễ hiểu đối với các diễn viên. Để vào vai  Ms. Q trong "Gái già lắm chiêu 2", đạo diễn yêu cầu cô phải trở thành một người phụ nữ tuổi băm và già đời hơn. Và riêng về phần ngoại hình, để già hơn thì cô cần có một vóc dáng gầy và có chút "thiếu sức sống", từ đó, đạo diễn đã buộc cô phải giảm 4kg trong vòng 3 tháng để khuôn mặt bớt bầu bĩnh và trở nên góc cạnh, già dặn hơn, từ đó mới phù hợp với vai diễn người phụ nữ từng trải.

Tuy nhiên trước đó, cô lại vừa kết thúc bộ phim "She was pretty" phiên bản Việt, và trong bộ phim đó, cô lại tạo hình bầu bĩnh, đáng yêu với mái tóc xù mì. Chính vì vậy, thử thách giảm cân lại càng khó khăn hơn với cô.

Suốt gần 1 tháng liên tục trên phim trường, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phải duy trì chế độ giảm cân để giữ vóc dáng. Lịch trình dày đặc khiến cô không có thời gian đi tập gym. Việc sinh hoạt không điều độ và tiết chế việc ăn uống đột ngột khiến cô liên tục bị đau dạ dày. Lan Ngọc chia sẻ: "Tôi cứ uống thuốc giảm đau nhưng càng lúc càng đau hơn, đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngừng quay cho tôi đi bệnh viện."

Qua chẩn đoán của bác sĩ, Ninh Dương Lan Ngọc bị loét dạ dày chảy máu. Do đó, bác sĩ yêu cầu cô phải nhập viện theo dõi, nếu để quá nặng sẽ phải mổ để cầm máu vết loét.

Thế nhưng Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận) là vai chính trong phim nên tất cả các cảnh quay đều phải có sự xuất hiện của nữ diễn viên. Cho nên, việc Lan Ngọc nhập viện sẽ khiến lịch quay của đoàn phim bị xáo trộn.

Theo bác sĩ, Ninh Dương Lan Ngọc phải nghỉ ngơi trong suốt 1 - 2 tuần. Thế nhưng, với tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc đã trốn viện để trở lại phim trường chỉ sau 2 ngày nằm viện.

Viêm loét dạ dày là tình trạng xảy ra khá phổ biến, mọi lứa tuổi đều có mắc phải do chế độ ăn uống, sinh hoạt không đều đặn, bị căng thẳng, áp lực.  Viêm dạ dày có thể xảy ra bất ngờ (viêm dạ dày cấp tính) hoặc kéo dài (viêm dạ dày mạn tính). Đây là bệnh không nguy hiểm và có thể nhanh chóng chuyển biến tích cực sau khi điều trị. Tuy nhiên, về lâu dài, nếu như viêm dạ dày mạn tính không được điều trị đầy đủ sẽ làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đăng loạt ảnh "hoa rơi cửa phật", Thư Dung bị CĐM ném cả "rổ đá" vì tư thế uốn như sắp gãy lưng đến nơi