Quên Sapa đi, Đà Lạt cũng có homestay nhà kính view đồi núi "bao trọn" cả đất trời này

Là một trong những homestay siêu xinh tại Đà Lạt, Kupid Homestay đốn tim khách du lịch bằng vẻ ngoài đầy bình yên và thơ mộng. Nếu Sapa là một trong những điểm sở hữu nhiều homestay view đồi núi thì Kupid Đà Lạt cũng không hề kém cạnh đâu nhé.

Từ các phòng có cửa sổ kính, bạn có thể thả ga phóng tầm mắt ra xa bao trọn những đồi thông đầy thơ mộng. We25 xin cá với bạn rằng chỉ cần chiêm ngưỡng khung cảnh đó thôi thì bao nhiêu mệt mỏi, buồn phiền của bạn cũng đều được Kupid Homestay xua tan hết.

The Kupid Homestay có 2 khu và khá nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn. Nếu khu nhà gỗ được trang trí khá đơn giản và tinh tế thì phòng gác mái lại được chăm chút đặc biệt hơn một chút. Mỗi gian nhà đều có toilet riêng nên bạn đừng lo lắng quá nhé.

Khu nhà gỗ không có TV, tủ lạnh thế nhưng đổi lại bạn sẽ có cả một khoảng trời trong lành mỗi sáng thức dậy. Từ cuộc sống bon chen, chật vật bạn bỗng dưng hóa Robinson ngoài đảo hoang cũng không phải là một ý tưởng tồi đúng không? Còn tại khu view garden bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả một cánh đồng hoa tam giác mạch bất tận.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848