Cùng diện bodysuit khoe dáng, Ninh Dương Lan Ngọc bị Khánh Linh "chặt đẹp" chỉ với một điểm này

Lại là một màn đụng hàng của 2 mỹ nhân trong showbiz, thế nhưng lần này có vẻ trò cưng Minh Tú đã ghi điểm tuyệt đối.

Cả Ninh Dương Lan Ngọc và Khánh Linh đều là những cái tên không còn xa lạ với giới trẻ. Trong khi "Cô ba" Lan Ngọc là một gương mặt ăn khách trong những bộ phim đình đám thì Khánh Linh cũng không kém cạnh khi là một người mẫu, một fashionista đang được giới trẻ yêu mến, Điểm chung duy nhất của 2 cô gái này có lẽ là sự tài năng cùng gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh. Mới đây, cả 2 mỹ nhân bất ngờ có cuộc “đụng độ” váy áo, khiến dân tình được dịp đặt lên bàn cân, xem ai mới là cao thủ phối đồ thật sự.

Ninh Dườn Lan Ngọc khoe khéo phần xương quai xanh vô cùng gợi cảm khi diện bộ bodysuit đen trễ vai xuất hiện trong buổi họp báo,  cô nàng cũng khá thông minh khi kết hợp cùng chiếc chân váy màu beige để tạo nên set đồ nhã nhặn, thanh lịch hút mắt người nhìn. 

Tuy nhiên trong một sự kiện vừa tham dự mới đây, Khánh Linh The Face cũng bất ngờ diện bộ bodysuit tương tự. 

Nếu như Lan Ngọc trông khá cá tính và hiện đại trong set đồ này thì Khánh Linh lại vô cùng duyên dáng và bánh bèo khi Và khi khéo léo mix bodysuit vải nhung sọc tăm cùng chân váy xuyên thấu xếp li tỉ mỉ tạo độ bồng bềnh, khiến người đối diện “thấy cưng” từ cái nhìn đầu tiên.

Dù mỗi người một phong cách thế nhưng dường như trong lần đụng váy áo này có vẻ Khánh Linh đã dành phần thắng khi cô nàng sử dụng kiểu makeup nhấn nhá vừa phải với màu môi nâu cam đất trendy. Nó giúp vẻ ngoài cô nàng kiêu sa, nổi bật, thắng ngoạn mục khi so sánh với nữ chính phim “Cô ba Sài Gòn”.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848