Bắt quả tang Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng tình cũ Bảo Anh và "mẹ vợ hụt"?

Cư dân mạng tinh ý phát hiện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang cùng đi du lịch tại Côn Đảo. Chuyến đi này còn có sự xuất hiện của mẹ nữ ca sĩ "Như lời đồn". 

Mới đây, Bảo Anh và mẹ đang có một chuyến du lịch đến Côn Đảo để nghỉ xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng để bàn luận nhiều hơn nếu như Hồ Quang Hiếu cũng đang đi du lịch và những địa điểm mà anh check - in hoàn toàn trùng hợp với Bảo Anh. 

Bảo Anh đang đi du lịch Côn Đảo. 

Mẹ cô cũng đi cùng con gái trong chuyến đi này. 

Cụ thể, Hồ Quang Hiếu đăng clip đi bơi, Bảo Anh cũng liền up ảnh đi tập Yoga ở hồ bơi giống hệt của bạn trai cũ. Rồi khi nam ca sĩ sinh năm 1986 chia sẻ video đi đạp xe trên một con đường rợp cây xanh vào buổi sáng, Bảo Anh cũng lập tức check-in ngay ở đây. Căn phòng khách sạn mà Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cũng được cư dân mạng phát hiện là nằm trong một resort ở Côn Đảo. 

Chính những bằng chứng rõ như ban ngày này đã khiến nhiều người khẳng định cả hai đang đi du lịch chung. Lần này, chuyến đi còn có cả "nhạc mẫu đại nhân" làm cho fan của cặp đôi hào hứng hơn, phải chăng mối quan hệ của họ đã tiến triển thêm một bước và ngày công khai tái hợp không còn xa?

Hồ Quang Hiếu cũng đang đi nghỉ dưỡng. 

Dân mạng phát hiện có thể anh đang ở Côn Đảo. 

Đây cũng không phải lần đầu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu lộ bằng chứng đi chơi cùng nhau. Trước đó, Hồ Quang Hiếu được cho là đã hộ tống bạn gái đi lưu diễn ở Iceland khi cả hai có ảnh chụp ở đất nước này. Hồi đầu năm, cặp đôi bị phát hiện đi chơi ở khu du lịch Suối Mơ. Rồi dân mạng còn chụp được ảnh cả Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi ăn thịt nướng cùng nhau. 

Trước mọi lời đồn về chuyện tái hợp, Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, mối quan hệ giữa anh và Bảo Anh chỉ dừng ở tình bạn. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ liên lạc và gặp gỡ, trò chuyện với nhau mỗi khi rảnh rỗi.  

Hồ Quang Hiếu đăng hình đi bơi. 

Bảo Anh cũng tập Yoga ở 1 hồ bơi tương tự. 

Nam ca sĩ đi đạp xe buổi sáng. 

Bạn gái cũ check-in luôn trên con đường này. 

Tin liên quan: 

Sau ồn ào "gạ gẫm", Sara Lưu thoải mái tình tứ với bạn trai hơn 13 tuổi, yêu 6 tháng đã muốn cưới

Chuyện "nàng tiên cá" đẹp nhất Philippines: Được chồng yêu chiều hết mực, con xinh như thiên thần