"Lót dép" hóng XỨ SỞ THẦN TIÊN THE HOBBIT ở Huế sắp mở cửa dịp tháng 5 này

Ngôi làng cổ tích Hobbit ở New Zealand là nơi đoàn làm phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" sử dụng làm bối cảnh. Nếu bạn chưa thể "xuất ngoại" thì hãy ghé Bạch Mã Village - xứ sở thần tiên The Hobbit phiên bản Việt dịp tháng 5 này nhé! 

Note lại ngay địa điểm CẦU DUYÊN tại Sapa này để lập tức "thoát kiếp FA"

 

Dự kiến sẽ khai trương vào tháng 5/2019, Khu du lịch tắm suối Bạch Mã Village tại thác Trượt - Bạch Mã sẽ đi vào hoạt động thử nghiệm với các dịch vụ tắm suối chuyên nghiệp và các địa điểm check in độc đáo. Bạn đã "lót dép" hóng ở Xứ sở thần tiên này chưa? 

Khu cắm trại về đêm chuyên nghiệp mang chủ đề The Hobbit với các địa điểm check in không khác gì trong phim. Với hệ thống chiếu sáng về đêm được đầu tư bài bản, các hồ tắm suối sẽ lung linh ở cả trên bờ lẫn dưới nước mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo.

 

Các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi hoàn toàn miễn phí giúp bạn nghỉ ngơi sau khi bơi và có các bức ảnh sang chảnh không khác gì các resort cao cấp. Đồng thời Hệ thống ẩm thực buffet rau và nướng với giá cả phải chăng. Đặc biệt tại đây còn có quầy bar cafe suối độc đáo.

Đặt chân tới du lịch Bạch Mã Village, bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào xứ sở thần tiên của người lùn Hobbit với những ngồi nhà nhỏ nằm nửa chìm dưới mặt đất, nửa nổi lên khỏi bề mặt, với thảm cỏ xanh rì như chốn thảo nguyên xanh, với dòng suối trong mát,...

Công trình đang trong quá trình hoàn thiện, bạn đừng quên có hẹn với The Hobbit dịp tháng 5 này nhé! 

Nguồn ảnh: Bạch Mã Village - Thác Trượt Bạch Mã

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Sài Gòn không chỉ có cái nắng như thiêu như đốt mà còn có những buổi hoàng hôn đẹp xao xuyến như này