"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ

Đây là một chương trình trải nghiệm các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và các xu hướng làm đẹp mới nhất Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mỹ phẩm Hàn Quốc là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, sản phẩm đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi, mỹ phẩm và xu hướng trang điểm Hàn Quốc đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kết nối tình hữu nghị thân thiết giữa Seoul và thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Seoul Roadshow là một chương trình trải nghiệm các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và các xu hướng làm đẹp mới nhất Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ - 1

Bắt đầu từ 10 giờ sáng và kết thúc vào 22 giờ tối ngày ngày 5/9, tại sảnh G của Crescent Mall quận 7, Beauty Seoul Roadshow là một chương trình giới thiệu đến người tiêu dùng 3 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đình đám của Hàn Quốc là Sulwhasoo, Innisfree và Laneige. Đây đều là các dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận vì có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính cộng với công nghệ vượt trội giúp chăm sóc hoàn hảo cho làn da.

Ban tổ chức ( BTC) mong muốn thông qua sự kiện giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm, hiểu cặn kẽ các tính năng, tác dụng của từng dòng sản phẩm; Học cách lắng nghe làn da; Chăm sóc bản thân thật xinh đẹp bằng mỹ phẩm và makeup. Đặc biệt, các trải nghiệm này sẽ hoàn toàn miễn phí.

Tham dự “Beauty Seoul Roadshow”, các khách tham quan còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hai ca sĩ Hàn Quốc là Park Jung Min và Park Ju Hee. Họ đều là những ca sĩ được yêu thích tại đất nước kim chi với phong cách trình diễn trẻ trung, cuốn hút.

"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ - 2

Nam ca sĩ điển trai Park Jung Min (của nhóm SS501) sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn sôi động. Anh chính là diễn viên nam chính vừa hoàn thành bộ phim “Oppa phiền quá nha” cùng với ca sĩ – diễn viên Hariwon. Anh sẽ hội ngộ với bạn diễn ăn ý của mình trong sự kiện “Colorful SEOUL in HCMC” – đêm giao lưu văn hóa Hồ Chí Minh – Seoul diễn ra một ngày sau đó

"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ - 3

Nam ca sĩ điển trai Park Jung Min tham dự Beauty Seoul Roadshow ngày 5/9 tại Crescent Mall

Tâm điểm của sự kiện chính là sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng vào khung giờ 16 giờ. Là một nghệ sĩ được yêu thích với 8 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, Minh Hằng có một sức ảnh hưởng không nhỏ với xu hướng makeup và thời trang với các bạn trẻ. Cô tâm sự việc đặc biệt yêu chuộng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung, rạng rỡ theo style Hàn Quốc. Cô sẽ trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và gửi tặng khán giả những bài hát trẻ trung, sôi động.

"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ - 4

Minh Hằng - Khách mời đặc biệt tham dự sự kiện và giao lưu với khán giả vào lúc 16h00 tại Crescent Mall

Một nghệ sĩ trẻ nổi  tiếng khác của Việt Nam tham dự Beauty Seoul Roadshow là diễn viên kiêm ca sĩ Vi Xù. Vào lúc 7 giờ tối, Vi Xù sẽ cùng khách mời trải nghiệm các style trang điểm đang hot hiện nay. Đồng thời trình diễn một tiết mục dài 5 phút và livestream trên YouTube trong vòng 20 phút. Là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng với 23 triệu lượt xem trên Youtube, phần trình diễn này của Vi Xù chắc chắn sẽ được đông đảo fan hâm mộ đón đợi.

"Beauty Seoul Roadshow”: Sự kiện làm đẹp không thể bỏ lỡ - 5

Ca sĩ kiêm diễn viên Vi Xù sẽ trình diễn trong Beauty Seoul Roadshow vào lúc 7 giờ tối ngày 5/9

Xuyên suốt toàn bộ chương trình là các trò chơi mini game sôi động, hấp dẫn. Khách hàng có cơ hội nhận rất nhiều phần quà giá trị như áo mưa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, voucher cạo vôi răng.

Đặc biệt, để chúc mừng sự thành công của Beauty Seoul Roadshow, chúc mừng thành phố Seoul và Hồ Chí Minh kỷ niệm 3 năm ngày ký kết Hiệp ước thành phố hữu nghị, Meat & Meet BBQ dành tặng 300 phiếu ăn miễn phí trị giá 199,000 đồng dành cho 300 người may mắn nhất.