Bí ẩn chiếc váy tiên đoán trước được kết quả đăng quang của HHHVVN 2019 Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân "khéo léo" lựa chọn chiếc đầm dạ hội giúp cô tỏa sáng thực sự với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Người đẹp Khánh Vân đến từ TP.HCM đã chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Khán giả luôn trông ngóng chờ đợi người sẽ kế nhiệm Hoa hậu H-Hen Niê - Hoa hậu đặc biệt có 1-0-2 trong lịch sự HH Việt Nam và cũng là người đã mang nhan sắc Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Có lẽ chính vì vậy nên không có gì là lạ khi ngay sau khi đăng quang, Khánh Vân trở thành cái tên thu hút được tìm kiếm khá nhiều.

Không diện bộ cánh màu tím của năm như Á hậu 2 Thuý Vân hay trang phục màu trắng nền nã như Á hậu 1 Kim Duyên, Khánh Vân nhẹ nhàng diện chiếc đầm đính kết cầu kì màu vàng đồng sang trọng giúp cô tỏa sáng nhất trong 3 người. Thiết kế bó sát phía trên, suôn thẳng ở dưới cùng với những lớp kim tuyến xếp thành tầng tạo hiệu ứng xòe bồng bềnh và uyển chuyển theo mỗi bước đi của người mặc.

Chiếc đầm của Khánh Vân có thiết kế xẻ ngực vừa phải, tôn eo, đường xẻ tà giữa đùi tạo cảm giác vừa gợi cảm, vừa trang nhã, tinh tế. Bộ cánh được đính đá tinh xảo bằng tay và phải mất đến 3 ngày liên tục, NTK mới có thể hoàn thành “kiệt tác này”

Sau khi nghe tin Khánh Vân đoạt vương miện HH Hoàn Vũ Việt Nam 2019,NTK Minh Tú - chủ nhân của chiếc váy đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: " Chiếc đầm của Vân, Tú đã thực hiện 3 ngày liên tục. Những lúc đuối quá thì tắt hết đèn rồi dùng đèn điện thoại rọi vào cảm nhận được ánh hào quang của những viên đá rồi say sưa một lúc rồi tỉnh lại, bật đèn lên kết tiếp. Có một điều đặc biệt là chiếc đầm hoàn thành vào lúc rạng sáng, khi ánh bình minh xuyên qua khung cửa và rọi vào chiếc áo. Tôi tin chắc chiếc áo sẽ giúp em tôi làm nên điều kỳ diệu và e đã làm được.. Chúc mừng e tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019".