Xinh từ bé nhưng nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ bây giờ mới đỉnh cao nhờ chỉnh sửa chi tiết này

Ai rồi cũng khác, và theo năm tháng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân dù vẫn giữ nguyên được nét xinh tươi từ bé, nhưng chỉ thực sự trở thành cực phẩm sau khi cô nàng quyết định chỉnh sửa chi tiết này.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân trở thành cô gái được nhắc đến nhiều nhất. Và chiến thắng của cô nàng không gây quá nhiều bất ngờ khi ngay từ những vòng đầu tiên, Khánh Vân đã thể hiện mình là một trong những thí sinh nổi trội. Việc đăng quang nhờ sự thông minh, trái tim ấm áp, nhan sắc hiện đại này là hoàn toàn thuyết phục.

Nguyễn Trần Khánh Vân trong khoảnh khắc đăng quang.

Nhan sắc không bị trộn lẫn giữa hàng hà sa số mỹ nhân dao kéo bây giờ.

Ngay từ những vòng đầu tiên, Khánh Vân đã ghi điểm khi sở hữu chiều cao 1m76, vóc dáng hoàn hảo với những đường cong hút mắt. Gương mặt đẹp hiện đại, khỏe khoắn và không góc chết, đặc biệt, mỗi khi cô nàng cười, nụ cười rạng rỡ đều nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Từ khi còn là một cô bé con thì Khánh Vân đã vô cùng đáng yêu, xinh xắn thế này rồi!

Xinh từ trong trứng nước....

...và dậy thì cũng vô cùng thành công luôn nhé!

Tuy nhiên, gương mặt rạng rỡ vẫn chưa đủ vì Khánh Vân có nhược điểm nho nhỏ là hai chiếc răng thỏ khá to, tuy dễ thương nhưng lại chưa đủ tầm để khiến cô nàng trở thành hoa hậu. Có lẽ đó là lí do mà trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân dù đạt được rất nhiều thứ hạng cao tại các cuộc thi khác, nhưng cô lại chưa thể có được danh hiệu cao nhất. Theo năm tháng, nàng Hậu của chúng ta vẫn giữ được nét xinh đẹp tự nhiên từ tấm bé, nhưng có một điểm khác biệt trên gương mặt của cô, đó chính là hàm răng đã đẹp hơn trước rất nhiều.

Nếu như trước đây Khánh Vân sở hữu hàm răng trắng sáng nhưng lại có đôi răng cửa khá to (ảnh phải) thì nay hàm răng của nàng Hậu đều tăm tắp, đẹp hoàn hảo không chê vào đâu được (ảnh trái).

Hồi đăng quang Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2013 (ảnh trái) Khánh Vân vẫn giữ nguyên nét duyên đặc biệt nơi hàm răng của mình, thế nhưng sau này khi đã trở thành một trong những người mẫu sáng giá với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam, có vẻ như Khánh Vân đã chỉnh sửa một chút để diện mạo được hoàn hảo.

Hiện tại thì Khánh Vân đã sở hữu nhan sắc hoàn hảo.

Chỉ riêng việc chỉnh sửa hàm răng không chỉ khiến cả gương mặt Khánh Vân rạng rỡ, mà còn giúp cô nàng không cần trang điểm nhiều vẫn sở hữu mặt mộc miễn chê.

Tươi tắn trong mọi khuôn hình.

 Hàm răng đều đặn, sáng bóng cùng nụ cười chuẩn hoa hậu nhé!