Bị bạn bè trêu chọc vì nước da quá đen, cô bạn "hóa" thành Đóa Nhi phiên bản Việt xinh rực rỡ

Nếu bạn còn chưa tin vào câu “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” thì hãy chiêm ngưỡng những ảnh của cô gái dưới đây ngay nhé!

Chẳng có bất cứ một tiêu chuẩn, chuẩn mực nào cho cái đẹp, nhưng với nhiều người, nhất là tại Việt Nam, luôn mặc định cô gái xinh đẹp khi có làn da trắng nõn, mái tóc dài, môi hồng, dáng thon thả... Thiếu đi một trong số những yếu tố đó cũng có thể khiến bạn trở nên kém sắc rồi.

Cô bạn sinh năm 2000 tới từ Đắk Lắk dường như lại có đầy đủ những phẩm chất ấy. Với làn da ngăm đen từ nhỏ, Ánh ít khi được nhận xét là xinh xắn, đáng yêu. Thậm chí những ngày nhỏ, vì nước da ấy mà cô nàng thường bị trêu chọc nên vô cùng tủi thân.

Nhật Ánh của ngày xưa là một cô nàng đen đúa, không mấy thu hút.

Nhật Ánh - cô sinh viên năm 2 Đại học Công nghệ TP HCM - HUTECH nhớ lại: "Bạn bè thường chê mình lắm, còn đặt cho mình biệt danh Ánh 'đen' nữa. Mình không có ngoại hình nên mọi người cũng không hề để ý đến mình. Mình nhớ có lần sinh nhật, bạn mình tặng bánh kem mà trên đó còn ghi: Ánh đen lắm!".

Chính những kỷ niệm buồn bị trêu chọc khi ấy lại là động lực để Ánh có thể thay đổi. Càng lớn hơn cô nàng càng cảm thấy phải yêu thương bản thân nhiều hơn bằng cách học tập, tìm tòi những cách skincare, giữ dáng, dưỡng da.

Hình ảnh hiện tại của cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, ít người tin được quá khứ của cô nàng lại là một nữ sinh đen đúa và kém thu hút đến như thế. Đặc biệt không kém là gương mặt Ánh sau màn dậy thì ngoạn mục ấy lại có rất nhiều nét giống Đóa Nhi - cô nàng hot girl Trung Quốc nổi tiếng đình đám trong series "thả thính" ngày nào.

Ánh của hiện tại vô cùng xinh xắn và rạng rỡ.

Ở nhiều góc ảnh, trông Ánh còn rất giống với cô nàng Đóa Nhi đình đám.

Màn dậy thì thành công mĩ mãn của Ánh khiến chính người bạn cũ từ ngày nhỏ của cô cũng phải ngỡ ngàng, còn dân mạng thì trầm trồ mãi không ngớt. Nữ sinh tuổi 19 gửi lời cảm ơn tới mọi người đã dành những lời khen ngợi cho cô nàng đồng thời cũng nhắn gửi với những thiếu nữ đừng bao giờ tự ti về bản thân mình, đang ở tuổi dậy thì ai rồi cũng khác thôi.

Với Ánh, xinh đẹp luôn được coi là một lợi thế. "Tuy vẻ bề ngoài không nói lên được con ngừoi, nhưng đó là ấn tượng đầu tiên khi mình tiếp xúc với người khác.", Ánh nói. Cũng nhờ ngoại hình hiện tại mà Ánh có thêm nhiều cơ hội, nhiều trải nghiệm mới, chẳng hạn như làm mẫu ảnh.

Cô bạn hiện đang làm thêm công việc mẫu ảnh.

Hãy cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô bạn này nhé!

Tạm biệt quá khứ Ánh "đen", giờ Ánh trắng trẻo, xinh xắn thế này cơ mà!

Theo Kenh14.vn