Bị CĐM tẩy chay, cặp vợ chồng "thảo mai" Lâm Vinh Hải tiêp tục thách thức dư luận!

Từ trước đến nay, nữ người mẫu khá thản nhiên trước sóng gió và những lời chỉ trích của mọi người về chuyện đời tư của cô.

Linh Chi thường có những lời khá đanh thép trong những lúc cô rơi vào scandal, giữa những lần bị dư luận "ném đá".

Những ngày qua, khán giả một lần nữa "căng não" bởi những tình tiết xoay quanh mối quan hệ của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Tưởng chừng như mọi thứ sẽ kết thúc sau ly hôn nhưng thỉnh thoảng ồn ào của họ vẫn phủ sóng trên khắp các mặt báo. Cụ thể, khi biết được chồng cũ của mình chia sẻ việc không được cho gặp con, không được ăn Tết cùng bé thì Lý Phương Châu đã quyết định nói ra nhiều sự thật đằng sau mà chẳng ai ngờ đến. 

Theo đó, cô đã tung rất nhiều tin nhắn mà trong đó nổi bật nhất là việc nam vũ công từng "trả giá" số tiền chu cấp cho bé sau khi cả hai ly hôn. Thay vì 5 triệu như trong giấy tờ thì anh muốn hạ xuống 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, sau nhiều lần phải "đòi" tiền cấp dưỡng hàng tháng thì Lý Phương Châu quyết định không nhận, cô chủ động kinh tế lo lắng cho bé vì quá mệt mỏi.

Thậm chí, Lý Phương Châu đã từng nhiều lần nhắn tin nhắc nhở anh việc phải quan tâm đến bé Kỳ Kỳ, đi chơi cùng, gọi điện thoại nói chuyện với con,... nhưng không nhận được sự hợp tác từ anh. 

Đứng trước sự việc này, anh không có bất kì phản ứng hay lời giải thích nào. Thay vào đó, Linh Chi lại thường thay mặt anh để trần tình. Mới đây nhất, cô còn đăng clip thân mật của cả hai và đi kèm lời khẳng định: "Vợ chồng tôi chưa bao giờ sống vì miệng lưỡi thiên hạ".

Dù có chuyện gì xảy ra thì cặp đôi này vẫn luôn hạnh phúc bên nhau. Linh Chi và cả Lâm Vinh Hải đều không bị lung lay trước lời bàn tán từ xung quanh.

Ngay giữa lúc lùm xùm việc tiền chu cấp, nữ người mẫu cũng đã lên tiếng "tố" vợ cũ của nam vũ công với số tiền và những chi tiết trái với lời Lý Phương Châu kể.

Nam vũ công vẫn giữ im lặng ngay thời điểm vợ cũ chia sẻ về những hành động không hay của anh trong suốt thời gian vừa qua. Chính điều này đã làm nhiều người hâm mộ nổi giận, họ kêu gọi "tẩy chay" các sản phẩm nghệ thuật của Lâm Vinh Hải.

Chuyện hôn nhân, con cái,... là những vấn đề riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên, cách ứng xử của họ đối với người thân cũng ảnh hưởng rất nhiều trong việc xây dựng hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng Lâm Vinh Hải một lần nữa mất điểm nặng nề với những khán giả đã quan tâm anh trong thời gian qua.

Xem thêm: Đẳng cấp Lý Phương Châu và Linh Chi: Người xin lỗi vì liên lụy đoàn làm phim, kẻ mặt dày thản nhiên khoe tiền