Khoe vòng 3 quyến rũ bên bờ biển Quy Nhơn, hot girl World Cup Trâm Anh đập tan tin đồn nhan sắc xập xệ vì béo

Trâm Anh tung ảnh "sexy" khoe "vòng 3" đầy đặn tại đảo Kỳ Co, Quy Nhơn, ngầm chứng minh bản thân vẫn xinh đẹp, nuột nà dù tăng cân.

Cách đây không lâu, "Hot girl World Cup" Trâm Anh từng khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện trong chương trình táo quân với nhan sắc "xuống cấp". Thay vì vẻ đẹp "tiên đồng ngọc nữ", khuôn mặt V - line không tì vết như thời mới nổi tiếng thì đôi má Trâm Anh phúng phính, thân hình có phần đầy đặn hơn trước.

Đáp trả lại những lời thị phi của dư luận, mới đây Trâm Anh tung bộ ảnh sexy khoe vòng 3 đầy đặn tại đảo Kỳ Co, Quy Nhơn, ngầm chứng minh bản thân vẫn xinh đẹp, nuột nà dù tăng cân.

Nhiều người nhận xét rằng họ thích ngắm nhìn hot girl SN 1995 trong hình tượng đầy đặn

Bộ bikini Trâm Anh sử dụng đã tôn lên vóc dáng cùng 3 vòng chuẩn của cô

Bộ bikini mà "Hot girl World Cup" sử dụng đã giúp cô nàng khoe khéo được thân hình cân đối với vòng eo con kiến, vòng 1 đẫy đà và vòng 3 chuẩn. Đa số cư dân mạng sau khi xem xong ảnh đều không ngớt lời khen ngợi nhan sắc hiện tại của Trâm Anh. Nhiều người nhận xét rằng họ thích hot girl SN 1995 trong hình tượng có phần mũm mĩm như bây giờ.

Được biết, Trâm Anh đã sử dụng điện thoại để cho ra đời những tấm hình thần thái này mà không cần nhờ tới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài ảnh mặc bikini, cô nàng cũng không quên "nhử fans" thêm vài tấm hình yêu kiều, sang chảnh trong chiếc váy trắng tinh khôi, kín đáo.

 Chuyện giật mình: Livestream thì "nhạt như nước ốc", Trâm Anh vẫn được dẫn chương trình Thể thao 24/7?

 Trâm Anh viết status ủng hộ bà Thảo, ném đá ông Vũ là "đàn bà mồm nói đạo lý nhưng...", sau đó xóa vội vì sợ sập FB