Ngọc Trinh - Diệu Nhi tung bộ ảnh mới: CĐM trầm trồ lại thêm một cặp bạn thân "đẹp mà lầy" nữa của Vbiz

Nói không sai khi nhờ có Ngọc Trinh mà Diệu Nhi mới có được một bộ ảnh xuất thần đến thế này.

 

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ dàn diễn viên phụ, thế nhưng không thể phủ nhận "Vu quy đại náo" là một bộ phim hài hước và đáng xem nhờ tâm huyết của cả một ekip. Sau khi bộ phim lên sóng, ngoài nội dung phim thì 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là cặp đôi bạn thân do Ngọc Trinh và Diệu Nhi thủ vai.

Để kỉ niệm lần đầu tiên hợp tác với nhau và cũng để tri ân những khán giả đã ủng hộ bộ phim, mới đây Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh theo phong cách thời trang đầy ấn tượng. Bộ ảnh được thực hiện theo concept high-fashion với những bộ trang phục từ Versace và Burberry.

Có thể nói, “nữ hoàng nội y” không còn lạ lẫm gì với những bộ ảnh khoe vẻ đẹp gương mặt hay cơ thể trong những bộ cánh sexy như thế này nhưng đây là lần đầu tiên của Diệu Nhi.

Trái ngược với hình ảnh hài hước, lầy lội trên sân khấu. Diệu Nhi trong bộ ảnh lần này vừa lạ lẫm mà cũng thật tuyệt vời. 

 

Nhiều người khẳng định, đây là bộ hình đẹp nhất của Diệu Nhi từ khi gia nhập làng giải trí đến nay.

Dù sẵn có gương mặt thanh tú nhưng Diệu Nhi vẫn bị Ngọc Trinh “than phiền” rằng cô nàng bị… ngại và không dám sexy: “Chụp với bà Nhi mệt muốn chết luôn tại “con mẻ” không chịu sexy, không chịu cởi áo, hở vai các kiểu tại… sợ! Trong khi chụp kín quá thì Trinh lại không chịu. Nên Trinh toàn phải “gạ” để Diệu Nhi chịu cởi áo, khoe thân một chút để đúng chủ đề đó!” 

Diệu Nhi gần như lột xác với những quả tạo dáng sexy vừa đủ nhưng rất quyến rũ và chuyên nghiệp.

Ngọc Trinh cho biết Giống bộ ảnh này như một lời tri ân và một lời chúc đến khán giả đặc biệt là phái nữ nhân ngày 8/3 sắp đến vì đã ủng hộ Vu Quy Đại Náo thời gian vừa qua.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848