Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng

Sau khi giảm cân, cô gái này lột xác trở nên xinh đẹp trong sự ngỡ ngàng và ghen tị của mọi người.

Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng - 1

Giảm cân là hành trình đầy gian nan nhưng thành quả chắc chắn xứng đáng với công sức. Một cô gái giảm cân thành công sẽ có sự "lột xác" ngoạn mục. Giống như trong cô gái trong câu chuyện dưới đây, sau khi nỗ lực giảm cân đã trở thành một người mới, cả về hình dáng lẫn tính cách.

Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng - 2

6 năm trước, Phương Oanh (22 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh) luôn tự ti với cân nặng của mình. Con số 105kg trở thành nỗi ám ảnh, khiến cô trở thành đối tượng bị trêu chọc khi đến trường. Dù cô nàng thử nhiều cách để thay đổi bản thân nhưng mọi thứ vẫn không như ý muốn. Với nhiều cô gái khác, họ mong mình học giỏi, đậu vào trường top lớp chọn, thì với cô, ước mong mỗi ngày là có thể giảm đi vài kg.

Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng - 3

Phương Oanh nói rằng, khi còn nhỏ, cân nặng của cô đã nặng hơn so với bạn bè. Cô bị nghiện thức ăn, lúc nào trong đầu cũng chỉ có đồ ăn và luôn trong tình trạng đói bụng.

Khi ý thức được ngoại hình của bản thân khác biệt và xấu xí hơn so với bạn bè, Phương Oanh dùng thuốc giảm cân rẻ tiền và ăn kiêng. Cân nặng cũng có sụt giảm trong thời gian đầu nhưng sau đó lại tăng lên đáng kể, khiến cô ngày càng chán nản. Cô cảm thấy thua kém bạn bè và luôn bị miệt thị vì ngoại hình quá khổ.

Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng - 4

Sau khi lên đại học, Phương Oanh nhận ra rằng, mình không thể tiếp tục sống với sự ám ảnh cân nặng này nữa. Cô quyết tâm giảm cân nhưng hành trình này không đơn giản như cô tưởng. Trong 2 năm đầu tiên, cô nhiều lần muốn từ bỏ việc giảm cân vì quá khổ cực. Cuối cùng, nhờ chế độ ăn uống hợp lý, kiên trì tập thể dục,  cô đã giảm được hơn 50kg. Hiện tại, với chiều cao 1m63, cân nặng 47kg, cô trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Bị châm chọc vì nặng hơn 1 tạ, cô gái Sài thành "lột xác" xinh đẹp ngỡ ngàng - 5

Sau khi giảm cân, Phương Oanh cũng học thêm cách trang điểm và ăn mặc. Vì thế, trông cô rất khác lạ, xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi hơn. Bạn bè cô sau một thời gian gặp lại đều khen ngợi cô như “vịt hóa thiên nga” hay “dậy thì thành công. Nhìn hình ảnh của mình trong gương ở hiện tại, cô cảm thấy hài lòng vì đã có thể kiên trì đến cùng.