Đang háo hức ném hoa cưới, cô dâu tá hỏa khi ngoảnh lại hội bạn đã chạy "mất dép" vì chưa muốn lấy chồng

Khi bạn không muốn lấy chồng nhưng lại bị bắt đứng đỡ hoa cưới, hãy áp dụng phương thức bỏ chạy là thượng sách!

 

Từ xưa đến nay, màn ném hoa cưới của cô dâu luôn được hội chị em hưởng ứng nhiệt tình để mong mình sẽ là cô dâu tiếp theo. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra trong đoạn video dưới đây khi hội chị em thay vì chào đón nồng hậu, tranh giành hết cỡ như trên phim ảnh lại đồng loạt chạy càng nhanh càng tốt và tránh hoa như tránh tà. Kết quả, bó hoa nằm chỏng chơ dưới sàn không thuộc về tay ai.

Bạn bè bỏ chạy tán loạn khi cô dâu ném hoa cưới.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều cư dân mạng. Đa phần lượt react đều là "Haha" vì cho rằng video này thật sự quá hài hước khi diễn tả một cách chân thực hình ảnh của những cô nàng chưa muốn lấy chồng. Phía dưới đoạn clip cũng là cả trăm bình luận mà đọc vào đảm bảo ai cũng cười sằng sặc. 

Bạn Hoài Thương kể: 'Lần trước đám cưới bạn mình, trong khi cô dâu hang hái ném hoa thì tất cả mọi người đều đứng im không cử động. Cuối cùng hoa rơi bịch xuống sàn không thương tiếc'.

Tài khoản G.T: 'Giờ này cưới xin gì, chỉ mong tránh tránh cho đỡ lên xa hoa muộn ngày nào là tốt ngày đó. Ở đó mà tượng tưởng trên phim mọi người tranh giành hoa cưới, còn lâu đi'.

Bình Minh: "Muốn quỳ xuống lạy các chị gái trong clip vì độ lầy luôn. Có ai để ý đến biểu cảm "ơ kìa mấy đứa?" của cô dâu ở gần cuối clip không? Chắc cô dâu cũng sốc lắm đấy!". 

 

Dân mạng xôn xao "quà cưới" của người yêu cũ: Đổ đá lấp cửa nhà cô dâu, thách thức chú rể "vượt chướng ngại vật" đón nàng