Bị chụp vội, Song Hye Kyo vẫn điềm tĩnh trả lời khi nhìn bức hình của mình

Sau Sulli, Song Hye Kyo là mỹ nhân Hàn sở hữu nhan sắc xinh lung linh dù bị chụp trộm.

 

Song Hye Kyo vẫn luôn đứng trong top đầu những mỹ nhân Hàn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung không tuổi. Từ sau hôn lễ với mỹ nam Song Joong Ki, Song Hye Kyo gần như "biến mất" khỏi Kbiz. Mãi đến giữa năm ngoái, Song Hye Kyo mới tái xuất màn ảnh nhỏ với đàn em Park Bo Geum trong phim "Boyfriend". Dù hơn bạn diễn đến 12 tuổi nhưng mỹ nhân này vẫn chẳng hề bị chênh lệch quá khi sóng đôi cùng Bo Geum. 

Mới đây, trong show thời trang ở thành phố New York (Mỹ), Song Hye Kyo tiếp tục chứng minh nhan sắc "bị thời gian bỏ quên" của mình. 

 

Không còn là bánh bèo quốc dân, Song Hye Kyo bỏ qua lối trang điểm dịu nhẹ để biến hóa thành quý cô sang chảnh, cuốn hút tại sự kiện đặc biệt này.

Nếu như xuất hiện trên thảm đỏ, các ngôi sao sẽ thường chỉn chu trang phục, đầu tóc để các phóng viên có thể chụp lại khoảnh khắc xinh đẹp, lung linh của mình. Thế nhưng vừa đi vội vã, vừa chụp hình như Song Hye Kyo thế này cũng đủ đẹp như trang bìa tạp chí thời trang. 

 Trên trang Instagram cá nhân, Song Hye Kyo đăng tải hình kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn vì đã chụp cho tôi tấm hình đẹp như vậy".

 

Vừa sang Việt Nam, Lee Kwang Soo đã mang "bao bì cám con cò" về làm áo, xuất hiện trên bìa tạp chí đình đám