"Phát hờn" với lời nhắn ngày chia tay đầy cảm xúc các bạn nữ dành cho đám con trai nghịch ngợm cùng lớp

Còn đi học với nhau thì chí chóe suốt ngày, tới khi sắp rời xa mái trường mới thấy bâng khuâng, lưu luyến... Và đây là những lời nhắn ngày chia tay đầy cảm xúc.

Tuổi học trò nếu như nam nữ không "cảm nắng" nhau thì cứ đến lớp lại chí chóe, không thiếu gì những trò đùa nghịch ngợm, trêu chọc nhau. 3 năm cấp 3 rồi sẽ trôi nhanh qua như cơn gió.

Mới ngày nào còn lạ lẫm vào trường mà thoáng qua đã sắp tới thời khắc chia xa mái trường. Lớp học ấy, thằng bạn nghịch như giặc ngồi cạnh ấy từng khiến nhiều lần mình phát điên nhưng bỗng nhiên lại trở nên đáng yêu, khiến bạn tiếc nuối chẳng muốn rời xa.

Và những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của mỗi bạn nữ đều không thể vắng mặt những tên con trai ngố tàu nghịch ngợm ấy. Cũng giống như thông điệp được gửi trong bức ảnh kỷ yếu dưới đây: "Cho dù sau này các cậu có trở thành người đàn ông của ai, các cậu mãi luôn là chàng trai của chúng tớ".

Ảnh 1: Lời nhắn ngày chia tay - We25.vn

Lũ con trai nghịch ngợm và nhí nhố ấy sẽ mãi trở thành một phần thanh xuân.

Mới đây, bức ảnh của tập thể lớp 12A6 trường THPT Bắc Kiến Xương (Thái Bình) được chia sẻ chóng mặt trên MXH. Một thành viên trong lớp, bạn Xuân Diệu, chia sẻ đây là một món quà bất ngờ mà các bạn nữ dành cho các bạn nam trong lớp. Để bí mật với hội con trai, các bạn nữ đã phải hẹn nhau vẽ từ trước khi chụp kỷ yếu, tìm đủ cách giấu diếm mới có thể thành công.

Nhiều người sẽ suy nghĩ rằng, con trai lớp này chắc chắn vô cùng ga lăng và ân cần nên mới được các bạn nữ dành tặng nhiều tình cảm đến như vậy. Nhưng thực ra theo Xuân Diệu thì các bạn nam này lại vô cùng... trẻ con.

Những việc nặng như bê nước, kê ghế chào cờ, vệ sinh lớp còn chia đều cho các bạn nữ chứ không bao giờ nhận làm hết. Đã vậy còn chẳng thể hiện tình cảm bao giờ, chỉ hay trêu đùa "lầy lội". Tuy nhiên, các bạn nữ trong lớp đều hiểu đây là quãng thời gian đáng trân trọng của tuổi trẻ và nếu không bộc bạch cảm xúc bây giờ thì sẽ là chẳng bao giờ nên họ vẫn quyết tâm làm đến cùng.

"Lúc mới nhìn thấy món quà thì lũ con trai cũng khá ngạc nhiên nhưng chưa cảm động lắm. Chỉ đến khi mình cầm mic bộc bạch những gì muốn nói thì các bạn mới bắt đầu thấy thấm và cảm động. Thậm chí có một bạn đã đứng ra thay mặt đám con trai cảm ơn và xin lỗi bọn mình nữa cơ. Khi ấy cảm thấy rất xứng đáng và không uổng tâm sức chuẩn bị món quà này cho bọn nó!", Xuân Diệu chia sẻ.

Ảnh 2: Lời nhắn ngày chia tay - We25.vn

3 năm tuy không ngắn cũng chẳng dài nhưng chắc chắn là chuyến đi thanh xuân ai cũng muốn quay lại.

Ảnh 3: Lời nhắn ngày chia tay - We25.vn

Ảnh 4: Lời nhắn ngày chia tay - We25.vn

Dàn trai xinh gái đẹp lớp 12A6 trường THPT Bắc Kiến Xương (Thái Bình).

Theo Kenh14.vn

 Kỷ yếu cosplay Avengers của học sinh Nghệ An bắt đúng "trend" nhận ngàn lời khen