Bị "đá" vì mang chân gà từ quê lên cho bạn gái, chàng trai đau đớn ngồi khóc như mưa cho cuộc tình ra đi vì cái chân gà

Vì chân gà ở thành phố không đảm bảo, chàng trai đã lặn lội mang chân gà từ quê lên cho bạn gái ăn nhưng cuối cùng lại khiến nàng "nổi điên" rồi đòi chia tay. 

Có hàng tá lý do khiến hai người đang yêu nhau bỗng chốc trở thành người dưng nhưng chỉ vì vài cái chân gà mà chia tay như cặp đôi dưới đây thì đúng là hy hữu. Cụ thể, chia sẻ lên một nhóm kín, người chứng kiến sự việc cho biết, chàng trai biết bạn gái thích ăn chân gà nên mang chân gà sạch từ quê lên thành phố cho bạn gái ăn, ai ngờ cuối cùng lại bị nàng chối từ một cách phũ phàng. 

(Ảnh minh họa)

'CHIA TAY VÌ CÁI CHÂN GÀ

Cách đây ít phút mình thấy dưới phòng mình có đôi bạn này to tiếng với nhau, theo thói quen hóng hớt từ lâu đời thì mình nhanh trí tắt nhạc lắng nghe câu chuyện.

- Anh người yêu: Anh xin lỗi nhưng chân gà mang ở quê ra nóng 40 độ anh ngồi xe khách cả ngày nên có mùi hơi khó ngửi, để anh đi mua lại ở quán cho em ăn.

- Cô người yêu: Thôi dẹp lí lẽ kia đi, chân gà làm cỗ ở quê còn thừa mang lên cho tôi ăn đúng không, tôi biết thừa, cút ra tránh đường cho tôi về, tôi tự mua ăn cũng được.

Cãi nhau ngày càng to, mình mới khó chịu nên hét to: Bọn mày chân gà chân vịt thì ra quán mà ăn, có thôi ồn ào không hả?

(Ảnh: Facebook)

Vừa nói xong thanh niên kia ngồi xuống khóc như mưa, em gái đề xe xoẹt xoẹt tốc biến nhẹ như 1 cơn gió, lúc ra đến cổng còn đưa mồm thổi nhẹ câu: 'Yêu đương gì nữa, mang chân gà thừa cho bà ăn để bà đau bụng phải không, chia tay đi, đừng liên quan đến cuộc đời bà nữa'.

Lúc cô gái đi thấy thương quá mình mới xuống hỏi rõ sự tình, thanh niên kia kể lại mới thấy thương, biết sở thích bạn gái thích ăn chân gà, thanh niên về ăn cỗ nhưng cố kiếm đúng chân gà cỏ ở quê (thành phố toàn chân gà công nghiệp) cho lạ, sạch sẽ mà ngon. Lúc lên gọi bạn gái sang ăn cùng mở ra chân gà có mùi khắm khắm (vì cả ngày đi xe khách với trời nóng quá nó thiu), bạn gái cho rằng thanh niên kia không tôn trọng mình, cho ăn chân gà khắm đồ thừa nên chửi nhau bỏ về. Vấn đề nó nhỏ nhen thế mà cũng cãi nhau được, đến ạ.

Mặc dù thanh niên kia hết mực thanh minh và trình bày giải thích nhưng kết quả vẫn là 'MÌNH CHIA TAY ANH NHÉ'. Chán nản thanh niên ngồi 1 chỗ khóc cho 1 cuộc tình ra đi vì cái chân gà'.


(Ảnh: Facebook)

Sau khi đăng tải, chuyện tình éo le của chàng trai nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến bình luận. Hầu hết đều lên tiếng chỉ trích cô bạn gái khi có thể nói ra lời chia tay một cách dễ dàng như vậy. Nickname Hoàng Long nói: 'Có thể tìm lý do nào đó hợp lý hơn để chia tay không đôi trẻ ơi. Vớ va vớ vẩn, phải gặp tôi, cãi nhau ồn ào nửa đêm vì cái chân gà là tôi tạt cho xô nước'.


(Ảnh: Facebook)

Cô bạn Hà Trang cũng gay gắt chen lời: 'Người ăn không hết kẻ lần chẳng ra. Lạy chị gái, có không giữ mất lại khóc lóc xin lỗi ầm lên. Ngày xưa người yêu em chả mua nổi cho em cái gì, đến dịp không quà mà em còn chẳng tính toán mà bây giờ anh ấy chiều quá chị nhảy lên đầu lên cổ ngồi à'.

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là câu chuyện bịa, câu like chứ không hề có thật. Chưa kể chi tiết thanh niên ngồi thụp xuống đất khóc khá là… điện ảnh, yêu cầu kỹ năng diễn xuất cao. Hiện tại, câu chuyện dù không rõ thực hư thế nào, nhưng có vẻ như độ hot của nó vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn lan truyền với tốc độ cao trên mạng xã hội.

 Bị "dội bom" vì body shaming mẫu nữ trong MV Sơn Tùng MTP, Cris Phan lên tiếng sửa sai trên Facebook